Tin mới

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân có hiệu trưởng mới

Thứ ba, 23/09/2014, 09:08 (GMT+7)

 Bộ trưởng GD-ĐT Phạm Vũ Luận vừa trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng ĐH Kinh tế Quốc dân nhiệm kỳ 2013 - 2018.  GS.TS Trần Thọ Đạt đã trở thành tân hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

 

 

 Bộ trưởng GD-ĐT Phạm Vũ Luận vừa trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng ĐH Kinh tế Quốc dân nhiệm kỳ 2013 - 2018.  GS.TS Trần Thọ Đạt đã trở thành tân hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Sáng 22/9, trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm GS.TS Trần Thọ Đạt giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tiếp tục nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho biết GS Trần Thọ Đạt đã nhận được sự tín nhiệm cao của tập thể cán bộ công chức, của cán bộ chủ chốt, của Đảng ủy Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, sự nhất trí đánh giá cao của Ban cán sự Đảng Bộ Bộ GD-ĐT.

Bộ trưởng mong muốn GS Trần Thọ Đạt phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh của mình cùng tập thể Trường ĐH Kinh tế Quốc dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhà trường đề ra, đóng góp vào sự nghiệp chung phát triển KT- XH đất nước.

Tiếp nhận nhiệm vụ mới, GS Trần Thọ Đạt nhấn mạnh: ĐH Kinh tế quốc dân là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu có uy tín về kinh tế, kinh doanh và quản lí của đất nước. Vị thế và hình ảnh của nhà trường trong 58 năm qua là kết tinh thành quả của những giá trị truyền thống và đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo, các thế hệ sinh viên, học viên trong trường. Việc phát huy, trân trọng những giá trị truyền thống đó là bệ phóng tới những thành tựu mới.

Trước đó, GS Trần Thọ Đạt là phó hiệu trưởng nhà trường. Từ tháng 5/2013 đến tháng 9/2014, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng kiêm nhiệm hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Clip: Ngả nón khi nghe nam sinh hát như đọc thơ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news