Tin mới

Trưởng đồn công an liên tục thề với chồng người phụ nữ khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ

Thứ năm, 20/09/2018, 08:51 (GMT+7)

Theo trần tình của trưởng đồn công an, do chị T. "nói là say rượu thì phải vào nhà nghỉ nên mới cùng vào phòng nhà nghỉ".

Theo trần tình của trưởng đồn công an, do chị T. "nói là say rượu thì phải vào nhà nghỉ nên mới cùng vào phòng nhà nghỉ".

Mới đây, trên lan truyền 2 clip với độ dài tổng 5 phút 24 giây, đăng tải hình ảnh đôi nam nữ bị bắt quả tang trong một nhà nghỉ tại địa bàn huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) vào lúc 13h10 ngày 14/9.

Được biết, người đàn ông trong clip được cho là ông H.V.D - trưởng đồn công an ở địa bàn xã Phú Cát, huyện Quốc Oai.

Người phụ nữ xuất hiện trong clip tên H.T.T., bị chính chồng mình tên P., bắt quả tang.

Theo nội dung trong clip bị phát tán cho thấy, người đàn ông được cho là chồng người phụ nữ liên tục lớn tiếng quát: 

"Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó?… Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?… Mày làm tan cửa nát nhà tao, còn con này, mày đòi bỏ chồng, bỏ con nhé’’.

Người đàn ông bị bắt quả tang thì liên tục chối: "Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với cô này. Em thề với anh là không có một cái gì luôn".

Bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, trưởng đồn công an liên tục thề với chồng người phụ nữ - Ảnh 2.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Kiến thức

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Cấn Mạnh Hạnh, Phó Trưởng Công an xã Yên Bình (Thạch Thất, Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã.

"Về mối quan hệ giữa 2 người này có từ lâu nên tôi không nắm được. Tôi chỉ biết khi nhận được tin báo thì chúng tôi đến lập biên bản, làm hồ sơ ban đầu. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quốc Oai làm rõ, còn thẩm quyền của chúng tôi không giải quyết được", ông Hạnh thông tin.

Cũng theo thông tin trên báo Đất việt, tường trình tại Công an xã Yên Bình, cả chị T. và ông D. đều xác nhận việc có vào cùng phòng của nhà nghỉ chừng 10 phút thì bị chồng chị T. bắt quả tang.

Chị T. phân trần, do người đàn ông đi cùng mình uống rượu, đi xe mệt nên mới thuê phòng tạm nghỉ cho khỏe và hai người "chưa có mục đích gì trong phòng ngoài nói chuyện".

Trong khi đó, ông D. nói rằng dù say rượu, ông này vẫn nói không vào nhà nghỉ nhưng do chị T. cứ bắt vào "vì nói là say rượu thì phải vào nhà nghỉ nên mới cùng vào phòng nhà nghỉ".

Theo lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, hiện ông H.V.D. đã viết báo cáo giải trình, vụ việc đang được xác minh làm rõ, khi nào có kết quả cụ thể sẽ thông tin với báo chí sau.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Người Lao Động, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết Công an TP Hà Nội sẽ kiểm tra ngay thông tin cho rằng trưởng đồn Công an số 16 (Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) vào nhà nghỉ với vợ người khác gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news