Tin mới

Trường Giang hốc hác, phải truyền nước giữa tin đồn chia tay Nhã Phương

Thứ sáu, 13/04/2018, 11:48 (GMT+7)

Trường Giang cho biết anh bị bệnh, phải truyền nước biển và danh hài cũng không cạo trọc đầu như tin đồn trước đó, giữa bão chia tay Nhã Phương.

Trường Giang cho biết anh bị bệnh, phải truyền nước biển và danh hài cũng không cạo trọc đầu như tin đồn trước đó, giữa bão chia tay Nhã Phương.

Tại một sự kiện diễn ra tối 12/4, Trường Giang trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện với ngoại hình giản dị, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang khi tới buổi tiệc. Mãi đến khi ngồi vào bàn, anh mới bỏ khẩu trang.

Dù vẫn hài hước, thậm chí vô tư bông đùa như mọi lần nhưng dễ nhận thấy Trường Giang có hốc hác hơn trước. Trên tay anh có một vết băng nhỏ. Nam diễn viên cho biết, "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang xuất hiện trong sự kiện.

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, danh hài xứ Quảng ngỡ ngàng cho rằng, cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới, mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc. Tuy nhiên, như mọi lần, Trường Giang nhanh chóng từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Nhã Phương.

Sau ồn ào tình cảm với Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương lại vướng phải tin đồn "đường ai nấy đi".

Trước đó, danh hài xứ Quảng còn vướng lùm xùm tình ái khi Nam Em thừa nhận có tình cảm với anh hay Quế Vân cũng thẳng thừng công khai trên mặt báo những hình ảnh thân mật với danh hài này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang