Tin mới

Trường học bất ngờ trả lại tiền học thêm cho phụ huynh

Thứ năm, 09/06/2016, 17:08 (GMT+7)

Trường THCS Ngô Sĩ Liên, Q.Tân Bình (TP.HCM) đã đưa ra thông báo đến  phụ huynh đã đóng tiền học phí cho học sinh học thêm trong thời gian vừa qua, liên hệ văn phòng nhà trường để nhận lại.

Trường THCS Ngô Sĩ Liên, Q.Tân Bình (TP.HCM) đã đưa ra thông báo đến phụ huynh đã đóng tiền học phí cho học sinh học thêm trong thời gian vừa qua, liên hệ văn phòng nhà trường để nhận lại.

Theo VietNamNet, cùng với thông báo phụ huynh đến nhận lại tiền học thêm, Ban giám hiệu trường nhà trường cũng đưa ra lời xin lỗi phụ huynh và mong nhận được lời cảm thông.

Trường THCS Ngô Sĩ Liên, Q.Tân Bình (TP.HCM) trả lại tiền học thêm cho phụ huynh. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Pháp Luật TPHCM, một phụ huynh có con học lớp 8 tại trường cho hay chị và nhiều phụ huynh bất ngờ về thông báo này của nhà trường và sẽ đến trường nhận lại tiền vào đầu tuần tới. Trước đó, chị có đăng ký cho con học một số môn trong dịp hè để con có chỗ học và bồi dưỡng kiến thức chuẩn bị cho năm cuối cấp lớp 9.

Được biết, lý do nhà trường trả lại tiền học thêm là do ngày 8/6 Phòng GD- ĐT Quận Tân Bình đã có văn bản yêu cầu tất cả các trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận tuyệt đối không được dạy thêm, học thêm cho học sinh dưới bất kỳ hình thức nào trong dịp hè này.

Phòng cũng yêu cầu các trường phải phối hợp với các ban ngành, đoàn thể trong và ngoài nhà trường tổ chức các hoạt động vui chơi, ngoại khóa, rèn luyện Kỹ năng sống nhằm tạo điều kiện cho các em có sân chơi ngày hè thật sự ý nghĩa, bổ ích.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news