Tin mới

Trường học diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường: Sở GD&ĐT Hà Nội lên tiếng

Thứ tư, 27/12/2017, 09:22 (GMT+7)

Liên quan đến clip 5 cô gái mặc trang phục ngắn, bó sát, màu nude thực hiện nhiều động tác gợi cảm ngay tại sân khấu trường THPT Bất Bạt, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đây là màn biểu diễn của sinh viên trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh.

Liên quan đến clip 5 cô gái mặc váy ngắn, bó sát, màu nude thực hiện nhiều động tác gợi cảm ngay tại sân khấu trường THPT Bất Bạt, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đây là màn biểu diễn của sinh viên trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh.

Màn nhảy được thực hiện trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh. Ảnh: FB

Mới đây, clip 5 cô gái mặc váy ngắn, bó sát, màu nude nhảy những động tác gợi cảm trên sân khấu ở trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) đã khiến dư luận quan tâm. Nhiều người cho rằng biểu diễn văn nghệ trước mặt hàng trăm học sinh nhưng lại như nhảy trong vũ trường là hành động phản cảm.

Dù mới được đăng tải nhưng video này ngay lập tức đã có 56.000 lượt xem, gần 500 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

Đến trường mà tưởng xông pha vũ trường, "Trường học mà như vũ trường vậy sao?", "Không thể tin được, trong môi trường học đường mà lại như vậy", "Màn biểu diễn làm mất đi ý nghĩa giáo dục, sự thanh lịch trong nhà trường", nhiều người nhận xét sau khi xem màn biểu diễn.

Sáng 27/12, trả lời VTC News, ông Hoàng Hữu Trung - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội, xác nhận sự việc trên xảy ra tại trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) ngày 25/12.

“Màn biểu diễn này không phải của học sinh thể hiện, đây là màn biểu diễn của sinh viên trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh”, ông Trung nói.

Xác nhận với PV báo Lao động, thầy Hoàng Châu Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt cũng khẳng định, đây không phải là màn biểu diễn của học sinh nhà trường.

Ngày 25/12, tại buổi giới thiệu quảng bá tuyển sinh, sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật đã biểu diễn màn nhảy trên.

"Ban giám hiệu nhà trường đã sơ suất khi không kiểm duyệt nội dung chương trình vì nghĩ đơn thuần là buổi giới thiệu tuyển sinh, có phần văn nghệ cho sôi động.

Nếu biết trước có tiết mục chưa phù hợp với môi trường học đường như vậy, nhà trường sẽ không cho biểu diễn. Đây sẽ là kinh nghiệm để nhà trường cẩn trọng hơn khi phối hợp hoạt động cùng đơn vị khác", thầy Tuấn cho biết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news