Tin mới

Trường mầm non cho trẻ ăn cơm cháy hàng ngày, lãnh đạo trường nói "không có nhu cầu tiếp phóng viên"

Thứ sáu, 05/01/2018, 09:54 (GMT+7)

Bị phát hiện cho trẻ ăn cơm cháy trong một thời gian dài, Hiệu trưởng trường mầm non Blue Sky Sunview (quận Thủ Đức, TP.HCM) từ chối tiếp phóng viên và đòi giải quyết nội bộ.

Bị phát hiện cho trẻ ăn cơm cháy trong một thời gian dài, Hiệu trưởng trường mầm non Blue Sky Sunview (quận Thủ Đức, TP.HCM) từ chối tiếp phóng viên và đòi giải quyết nội bộ.

Ngày 3/1, bà M.T (ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) phản ánh về việc con bà gửi tại trường mầm non Blue Sky Sunview (Bầu Trời Xanh) suốt thời gian dài phải nhịn ăn, nguyên nhân do nhà trường cho khẩu phần ăn của trẻ là cơm cháy.

Trường mầm non Blue Sky Sunview (Bầu trời xanh), nơi xảy ra vụ việc. 

Người mẹ đã trao đổi vấn đề với giáo viên ở lớp và cô này thừa nhận khẩu phần ăn của bé có cơm cháy. Cô giáo lý giải nguyên nhân trẻ bỏ bữa là vì nhà bếp của trường nấu ăn bị mặn hoặc có mùi tanh khiến trẻ không ăn được.
Trong khi đó, hiệu trưởng của trường Bầu Trời Xanh lại cho rằng khẩu phần có thêm cơm cháy là vì các bé thích ăn.

Chị T. còn bức xúc: “Tôi thật sự không hiểu vì sao ở cương vị của một hiệu trưởng mà lại có thể thỏa hiệp với phương án chăm sóc trẻ mầm non như vậy. Cho dù trẻ có thích ăn cơm cháy đi chăng nữa, việc cho cơm cháy vào khẩu phần chính của bé tại trường như vậy có phù hợp không? Và nếu như các bé thích ăn cơm cháy thì việc ăn uống tại trường đã không trở thành nỗi ám ảnh đối với con tôi”.

Khu nhà bếp của nhà trường

Sau sự việc, chị T. đã rút hồ sơ để tìm trường mới cho con. Tuy nhiên, khi đi học tại trường mới, con chị T. vẫn bị ảnh hưởng tâm lý về chế độ ăn uống.

Khi Phóng viên liên hệ với nhà trường để tìm hiểu thông tin thì nhận được thái độ bất hợp tác phía lãnh đạo nhà trường.

“Đây là vấn đề nội bộ của chúng tôi. Nó không có gì ảnh hưởng để cho phóng viên vào cuộc làm việc. Sự cố như thế nào thì nội bộ chúng tôi sẽ giải quyết. Chúng tôi không có nhu cầu tiếp nhà báo”, bà Nguyễn Thị Hà, người tự xưng là Hiệu trưởng trường mầm non Bầu Trời Xanh nói.

Ngay sau đó, PV đã đến phòng GD&ĐT quận Thủ Đức để tìm hiểu thêm. Cán bộ tiếp dân của phòng GD&ĐT quận Thủ Đức cho biết, hiện tại các lãnh đạo của cơ quan đều bận công tác, không có mặt tại trụ sở.

“Chúng tôi sẽ ghi nhận phản hồi từ anh và xin ý kiến lãnh đạo để có phát ngôn trong thời gian sớm nhất”, đại diện phòng GD&ĐT quận Thủ Đức cho hay.

Được biết, trường mầm non Bầu Trời Xanh thuộc hệ thống công ty CP Blue Sky Education. Công ty này, còn quản lý loạt trường mầm non trong hệ thống tại quận 2, quận 7, Thủ Đức, huyện Nhà Bè (TP.HCM).

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news