Tin mới

Trường mầm non đang thi công bất ngờ đổ sập trong đêm

Thứ hai, 25/09/2017, 10:21 (GMT+7)

Trong quá trình xây dựng tại dự án Trường Mầm non Vườn Xanh (Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), một phần công trình đang vừa đổ sàn tầng 2 xong thì bị sập, cột bê tông gãy gập.

Trong quá trình xây dựng tại dự án Trường Mầm non Vườn Xanh (Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), một phần công trình đang vừa đổ sàn tầng 2 xong thì bị sập, cột bê tông gãy gập.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, VietNamNet, khoảng 3h sáng ngày 25/9, tại dự án Trường Mầm non Vườn Xanh (Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) trong quá trình xây dựng đã xảy ra sự cố khi một phần công trình đang vừa đổ sàn tầng 2 xong thì bị sập, cột bê tông gãy gập.

Nhiều người cho rằng thật may mắn khi sự cố xảy ra trước khi công trình hoàn thiện, chưa cho trẻ nhỏ vào học, không thì hậu quả sẽ thật khó lường. Ảnh: VNN

Ông Lưu Hồng Đức - Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1, cho biết thời điểm xảy ra sự cố, một tốp công nhân đang thi công thì trần bị đổ sập, rất may không có ai bị thương vong.

Tại hiện trường, một phần công trình đang vừa đổ sàn tầng 2 xong thì bị sập, cột bê tông gãy gập. Cửa ra vào công trường bị đóng kín.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, các cơ quan chức năng của quận Nam Từ Liêm đã xuống hiện trường lập biên bản để làm việc. Phường cũng đã cử lãnh đạo, cán bộ đến phối hợp để làm rõ nguyên nhân.

Được biết, dự án Trường mầm non Vườn Xanh nằm tại ô đất diện tích gần 4.400m2 thuộc khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), được UBND Thành phố Hà Nội cho thuê đất tại quyết định số 5417/QĐ-UBND ngày 20/10/2009 cho nhà đầu tư xây dựng trường mầm non tư thục. Ngày 4/11/2010, Sở TN&MT ký Hợp đồng thuê đất với chủ đầu tư.

Dự án do Công ty TNHH TM và Kỹ thuật Trần Vũ thi công. Chủ đầu tư là Trường Vườn Xanh.

Thông tin ban đầu từ người dân sống quanh khu vực, dự án này mới đổ mái vào chiều 24/9, thì đến rạng sáng nay xảy ra sự cố đáng tiếc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news