Tin mới

Trưởng thôn bị tố "sàm sỡ" vợ hàng xóm: "Tôi mới bắt được hai lần"

Thứ sáu, 20/03/2015, 20:25 (GMT+7)

"Ông này đã ôm nhà tôi mấy lần rồi, nhưng tôi mới chỉ bắt được hai lần thôi", ông Ph. chia sẻ.

"Ông này đã ôm nhà tôi mấy lần rồi, nhưng tôi mới chỉ bắt được hai lần thôi", ông Ph. chia sẻ.

Liên quan đến vụ Trưởng thôn bị tố nằm trên bụng vợ hàng xóm giữa khuya báo Đời sống và Pháp luật đã đăng tải:  Ông Phan Đăng Ph. (chồng nạn nhân) cho hay: "Ông này (ông Cẩn - PV) đã ôm nhà tôi mấy lần rồi, nhưng tôi mới chỉ bắt được hai lần thôi. Lần trước là từ đầu năm ngoái, tức 17 âm lịch tôi đã đánh cho một lần rồi, ngay trước cửa nhà tôi.

Trưởng thôn bị tố

Ông Ph. trao đổi với PV.

 
Lần đó, thằng con tôi nó mua con gà chọi đen thả nhưng lại không cho vào lồng, nên tôi mới bảo 'mẹ con nhà mày giỏi nhỉ, ở nhà cho gà ăn, sót con gà chọi mà không tìm, không ra soi xem nó ở chỗ nào' nên mới đi tìm. Tôi cũng lấy đèn pin đi tìm cùng nhưng vì thèm thuốc lào nên lại quay lại hút, tôi cũng rót chén nước để uống nhưng nó lại hết, lúc đó bà ấy vẫn còn đứng ở cửa. Tôi uống xong chén nước đã thấy nó (ông Cẩn - PV) đã ôm bà ấy trước của nhà. Tôi không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì gọi cả hai người vào nhà. Chỉ có bà nhà tôi vào còn ông kia thì bỏ chạy. Ông ấy chạy đến đoạn nghĩa địa khoảng 400-500m thì tôi đuổi được và đánh cho một trận. Lần đó ông ấy đã xin nên tôi tha rồi, có biết đâu nó lại xảy ra tiếp cái vụ này.
Lúc xảy ra sự việc, khoảng 4-5 người hàng xóm sang hỏi sự việc xảy ra ở đâu. Khi chúng tôi xuống đến nơi tôi thấy 1 cái áo len, 1 đôi giầy ba ta và 1 chiếc mũ mà ông đấy để lại nên đã giao nộp cho công an. ”, ông Ph. cho biết thêm.

Trưởng thôn bị tố

Hiện trường xảy ra vụ việc.

 
"Vì là hàng xóm, vì ra vào còn gặp nhau nhiều nên tôi cũng không muốn làm to chuyện. Nếu như biết sai mà sang xin lỗi tôi và gia đình tôi thì tôi cũng xem xét mà bỏ qua cho, còn không tôi sẽ tiếp tục nhờ pháp luật để giải quyết. Tuy nhiên, từ trong năm đến giờ nhà ông Cẩn không có ý kiến gì, trong khi đó, vợ ông Cẩn còn quay sang chửi bới gia đình chúng tôi", bà M. cho hay.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà M. đã có đơn trình báo đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sự việc đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Trao đổi với PV về sự việc này, Thượng tá Nguyễn Kim Sánh – Phó trưởng công an huyện Ân Thi cho hay, sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan CSĐT công an huyện Ân Thi đã triệu tập hai bên gia đình lên để làm rõ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.
Một điểm khác là tại cơ quan công an, ông Cẩn khai bà M. gọi điện bảo ông sang thế nhưng số điện thoại liên lạc vào máy của ông Cẩn thời điểm đó cũng chỉ là sim rác, hiện mất liên lạc nên cũng không chứng minh được rằng bà M. có gọi cho ông Cẩn trước hay không.
Cụ thể hơn, vị lãnh đạo này nêu rõ, việc ông Cẩn có hành vi sàm sỡ với bà M. thì ông cũng chỉ nghe nói chứ không có chứng cứ cụ thể nào. Sự việc xảy ra hôm 28/12/2014 tại trang trại nhà bà M. lại không có ai chứng kiến ông Cẩn có hành vi đó. Ngay cả quần áo mặc trên người của bà M. hay ông Cẩn cũng chưa bị trút; chiếc áo, đôi giầy và cái mũ len bê bết máu là tang vật của vụ án cũng chưa chứng minh được ông C. có hành vi cưỡng hiếp hay chưa.
"Hiện tại chúng tôi đã giao cho công an xã Tân Phúc tiếp tục giám sát vụ việc và cũng sẽ sớm có công văn phúc đáp lại đơn từ để gia đình bà M. biết", Thượng tá Nguyễn Kim Sánh cho biết.
Theo Thiên An/Đời sống & Pháp luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trưởng thôn