Tin mới

Trường Trung cấp Y Dược thông báo xét tuyển năm 2015

Thứ tư, 31/12/2014, 14:37 (GMT+7)

Y Dược là một ngành đặc\nbiệt, sinh viên y dược cần được tuyển chọn và đào tạo bài bản để góp phần phát\ntriển nguồn nhân lực cho ngành y tế có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc,\nbảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

  • Trung cấp y sĩ đa khoa, Điều dưỡng, và Dược sĩ theo đúng khung chương trình chuẩn Trung cấp chuyên nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT ngày 09/7/2014. Sau khi hoàn thành khóa học, người học được cấp bằng Trung cấp chính quy thuộc hệ thống văn bằng chuẩn Quốc gia, được học liên thông lên Đại học Y Dược khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo hoặc được tuyển dụng công chức ngành Y tế theo qui định tuyển dụng công chức, viên chức của Bộ Y tế.

    Nhà trường thông báo tuyển sinh trung cấp y dược năm 2015 chuyên ngành y sĩ đa khoa, điều dưỡng đa khoa, dược sĩ chính quy với thời gian đào tạo từ 1 đến 3 năm tùy theo từng đối tượng học viên như sau:

     

    I. Thời gian đào tạo trung cấp y dược:

    1. Học 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng, Học viên được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3.

    2. Học 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH). Thời gian chương trình đào tạo 27 tháng, Học viên được học bổ sung văn hóa 03 tháng để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3.

    3. Học 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT, văn bằng tương đương BTVH cấp 3).

    4. Học 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Dược sỹ, Y sỹ đa khoa, YHCT, Y sỹ YHDP, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng...).

    5. Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật…)

     

    Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur với phương châm giỏi y thuật, giàu y đức đã sẵn sàng cho công tác đào tạo đội ngũ cán bộ y tế năm 2015 giỏi về kỹ năng lâm sàng, vững về kiến thức lý thuyết, tay nghề nhằm đáp ứng cho nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của các cơ sở Y tế trong cả nước.

    Về cơ sở vật chất, Trường đã xây dựng được một hệ thống Phòng học thực hành khá hiện đại với các trang thiết bị đầy đủ phục vụ ngành học y sĩ, điều dưỡng, dược sĩ như: Phòng thực hành tiền lâm sàng, Phục hồi chức năng, Khám bệnh, Y học cổ truyền Điều dưỡng, Giải phẫu sinh lý, Vi sinh ký sinh trùng, CSSK Sinh sản, Truyền thông GDSK, Phòng thực hành Hóa dược, Dược lý, Thực vật dược liệu, Bào chế, Hóa phân tích, Kiểm nghiệm, Quầy thực hành bán thuốc…

    Trộm cắp trà trộn trong bệnh viện để khoáng tài sản của bệnh nhân:

    Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur xác định phương châm lấy chất lượng đào tạo làm cốt lõi là hướng đi đúng đắn nhằm nâng cao kiến thức về y lý, y thuật cho học sinh.Trong quá trình giảng dạy. Ngoài giờ học lý thuyết ở trên lớp do các giảng viên là các Dược sĩ, Bác sĩ, Tiến sĩ, Thạc sĩ đã nhiều năm từng giảng dạy tại các Trường Y Dược có uy tín trong nước như: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Học Viện Quân Y... Nhà trường chú trọng đào tạo thực hành, thực tế để cho học sinh có kỹ năng tay nghề tốt. Ngay trong năm học đầu tiên Nhà trường tổ chức cho học sinh đến học tập tại các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa lớn trong thành phố Hà Nội để cùng với y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân để các em cọ xát với tình huống thực tế cũng như tìm hiểu các quy trình tiếp nhận, khám chữa bệnh của ngành y tế.

    Đây là mô hình kết hợp giữa Trường Y Khoa với Bệnh viện nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có địa chỉ thực hành, thực tập tốt nhất trong suốt quá trình học tập cũng như tìm kiếm cơ hội tuyển dụng và làm việc trực tiếp tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

    Hồ sơ đăng ký học Trường Trung cấp Y Dược gồm:

    - 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp chuyên nghiệp năm 2015 theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo mua tại các hiệu sách trong cả nước.

    - 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2014)

    - 02 bản sao công chứng Học Bạ.

    - Bản sao công chứng Bằng + Bảng điểm (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học).

    - Bản sao giấy khai sinh.

    - 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.

    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dáu xác nhận của chính quyền địa phương.

    - Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

    Địa chỉ Văn Phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur: Số 110 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

    Điện thoại liên hệ: 04.6296.6296 -  0982.598.259


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: y dược