Tin mới

Trượt chân vào hầm thang máy cao 5m, bảo vệ 61 tuổi tử vong

Thứ tư, 12/07/2017, 09:44 (GMT+7)

Khi mở cửa cho nhân viên bảo trì thang máy đến để kiểm tra, nam bảo vệ 61 tuổi không may trượt chân và ngã xuống tầng hầm cao 5m  dẫn đến tử vong.

Khi mở cửa cho nhân viên bảo trì thang máy đến để kiểm tra, nam bảo vệ 61 tuổi không may trượt chân và ngã xuống tầng hầm cao 5m  dẫn đến tử vong. 

InfonetNgười lao động cho biết đại diện công an quận 9, TPHCM cho hay vừa khám nghiệm xong hiện trường vụ nghi trượt chân té ngã dẫn đến tử vong xảy ra trên địa bàn. Thi thể của nạn nhân đã được đưa về nhà xác để tiến hành điều tra và làm rõ. 

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người đưa tin

Thông tin trước đó cũng cho hay, khoảng 15h ngày 11/7, ông Văn Võ Th. (61 tuổi, quê TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) dẫn nhân viên bảo trì đi kiểm tra thang máy bên trong chung cư Thủ Đức House – Phước Long (đường 672, phường Phước Long B, quận 9) thì xảy ra sự cố. 

Thang máy chung cư gặp sự cố kẹt ở tầng 2 nên phải cần nhân viên bảo trì đến kiểm tra, ông Th được cử đưa nhân viên bảo trì đến thang máy. 

Khi đến tầng 1, ông Th mở khóa thang máy thì không may trượt chân rơi xuống tầng hầm cao 5m. Sự cố khiến ông Th. tử vong tại chỗ. 

Thông tin cũng cho biết thêm, ông Th. mới đến làm bảo vệ chung cư được 3 ngày thì xảy ra sự việc. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên trong chung cư đã trình báo cơ quan công an. Công an Q.9 đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news