Tin mới

Truy bắt đối tượng nghiện ma túy, 3 chiên sĩ Công an bị phơi nhiễm HIV

Thứ sáu, 26/10/2018, 17:41 (GMT+7)

Trong quá trình phát hiện và khống chế một đối tượng nghiện ma túy bị nhiễm HIV, 3 chiến sỹ Công an phường Cao Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã bị đối tượng phản kháng, dẫn đến bị thương.

Trong quá trình phát hiện và khống chế một đối tượng nghiện ma túy bị nhiễm HIV, 3 chiến sỹ Công an phường Cao Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã bị đối tượng phản kháng, dẫn đến bị thương.

Theo tin tức từ Người đưa tin, Gia đình và xã hội, lãnh đạo Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong quá trình truy bắt tội phạm, 3 chiến sĩ cảnh sát thuộc Công an phường Cao Thắng bị đối tượng nhiễm HIV chống trả quyết liệt và những chiến sĩ này đang được điều trị, xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h40 ngày 24/10, tổ công tác của Công an phường Cao Thắng, TP.Hạ Long đang làm nhiệm vụ tại khu vực bãi đất trống thuộc tổ 50, khu 5, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long thì phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy hiệu Honda Wave RSX, màu đỏ đen, BKS: 14T4-1590 có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Quyết tại cơ quan công an.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính, đối tượng khai tên là Nguyễn Ngọc Quyết (SN 1979, trú tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh).

Nguyễn Ngọc Quyết cho biết sáng ngày 24/10, Quyết mua ma túy của 1 nam thanh niên không quen biết, sau đó đi xe máy đến bãi đất trống thuộc phường Cao Thắng để sử dụng. Sau khi Quyết vừa sử dụng xong thì bị lực lượng công an phường Cao Thắng phát hiện, kiểm tra và đưa về trụ sở công an để làm việc.

Do không biết Quyết nghiện ma túy và nhiễm HIV, cho nên khi bị tổ công tác kiểm tra, đối tượng có hành vi chống trả quyết liệt để chạy trốn. Trong lúc này 3 cán bộ, chiến sỹ Công an phường Cao Thắng có tiếp xúc dính máu của đối tượng và bị xây xát nhẹ.

Ngay sau đó, Công an TP. Hạ Long đã đưa 3 cán bộ, chiến sĩ đi khám, điều trị, xử lý chống phơi nhiễm HIV và thăm hỏi, động viên những cán bộ chiến sỹ này.

“Hiện tại, sau quá trình xử lý chống phơi nhiễm HIV, các chiến sỹ âm tính với virus HIV. Tình trạng sức khỏe của 3 chiến sỹ Công an phương Cao Thắng đã ổn định”, lãnh đạo Công an TP.Hạ Long thông tin thêm.

Cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Ngọc Quyết theo luật định.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an