Tin mới

Truy tìm anh chàng cực phẩm - Sách hay xứ Hàn

Thứ sáu, 07/02/2014, 09:06 (GMT+7)

"Truy tìm anh chàng cực phẩm" là một trò chơi của những cô gái sắp bước sang ngưỡng 30, nhưng ẩn chứa một hành trình của tình yêu, bạn bè, thù hận.

"Truy tìm anh chàng cực phẩm" là một trò chơi của những cô gái sắp bước sang ngưỡng 30, nhưng ẩn chứa một hành trình của tình yêu, bạn bè, thù hận.

Còn gì bi kịch hơn khi bị người yêu đá trước lễ Giáng sinh? Cô nàng Jung Shi Hyun chính là nữ chính trong vở bi kịch ấy. 29 tuổi, xinh đẹp, giỏi giang, kiếm tiền khá, được bạn trai yêu đương đã 6 năm đá chỉ bởi lý do mà chính cô cũng phải thốt lên hoang đường quá mức: khi làm tình với cô không còn hứng thú.

Thế nhưng không chỉ có một mình Jung Shi Huyn mà có thêm hai cô gái 29 tuổi xinh đẹp cùng thất tình. Một cô là giám đốc PR nhãn hiệu nổi tiếng chuẩn bị ly hôn với anh chồng hàng hiệu. Một cô hiệu trưởng trường dạy tiếng Nhật nổi tiếng vì những mỹ nam bị một con bé kém chục tuổi cướp người yêu.

Truy tìm anh chàng cực phẩm - Sách hay xứ Hàn
Ảnh bìa cuốn sách.

Ba cô gái dù đau khổ nhưng nhất quyết không để Giáng sinh buồn chán theo. Cả ba quyết định chơi một trò chơi cuối cùng trước khi sang tuổi 30: giới thiệu một cậu bạn trai mới vào đêm Giáng sinh. Người nào có anh chàng xuất sắc nhất sẽ được hai món đồ bảo bối của hai người còn lại. Và thế là cuộc chạy đua Truy tìm anh chàng cực phẩm bắt đầu.

Văn phong của nữ tác giả Jung Soo Hyun đơn giản, gần gũi, câu chuyện với tiết tấu nhanh, hài hước và nhiều tình huống thú vị thậm chí là dở khóc dở cười đã đưa người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ba cô gái trong Truy tìm anh chàng cực phẩm đều cá tính, mạnh mẽ, độc lập và thành công trong sự nghiệp, chính là hình mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay. Thế nhưng, họ cũng như bao cô gái khác, cũng yếu đuối, cũng dại khờ, cũng ham vui và trẻ con nghịch ngợm.

Truy tìm anh chàng cực phẩm chỉ đơn giản là một trò chơi đấu trí của những cô gái sắp bước sang ngưỡng 30, nhưng lại là cả một hành trình của tình yêu, tình bạn, tình hận, tình thù; là cả một chuỗi những đổi thay về cảm xúc, tâm trạng, suy nghĩ của họ. Kết thúc trò chơi, mỗi người đều tìm được hạnh phúc viên mãn, nhưng đặc biệt là, họ đều nhận ra tình bạn của họ quý giá đến nhường nào.

Cuốn sách không chỉ dành cho những người vừa mới chia tay hay những người đang chơi vơi trong kiếm tìm hạnh phúc. Nó còn là món quà dành cho bất cứ cô gái hiện đại nào vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa cá tính vừa dịu dàng, vừa triết lý lại vừa trẻ con, và dành cho bất cứ nhóm bạn gái nào bên nhau thân thiết.

Cuốn sách nhận được đánh giá cao của nhiều bạn đọc, đặc biệt những ngôi sao, người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tác giả Jung Soo Hyun sinh năm 1981 tại Seou, là biên kịch bộ phim sitcom nổi tiếng Hàn Quốc Non-stop .

Theo Tri Thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sách hay xứ Hàn sách