Tin mới

Truy tìm kẻ trộm đập cửa ô tô, lấy đi bọc tiền 5 tỷ đồng ở Sài Gòn

Thứ ba, 27/06/2017, 20:57 (GMT+7)

Vừa vào quán cà phê, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện có kẻ chạy xe máy đến đập vỡ kính ô tô rồi lấy đi bọc tiền 5 tỷ đồng bỏ trong xe.

Vừa vào quán cà phê, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện có kẻ chạy xe máy đến đập vỡ kính ô tô rồi lấy đi bọc tiền 5 tỷ đồng bỏ trong xe.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ mất 5 tỷ. Ảnh: PLO

Theo thông tin trên Tiền phong, Pháp luật TP. HCM, chiều 27/6, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp Công an TP. HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, điều tra, truy xét vụ trộm tài sản xảy ra trên địa bàn quận Thủ Đức.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng nay, ông P.H. (40 tuổi, ngụ quận 9) chạy ô tô 4 chỗ BKS: 51F-017.32 đến đậu trước quán cà phê nằm trên đường số 16, phường Linh Trung, quận Thủ Đức để vào trong uống nước.

Khoảng 30 phút sau, bất ngờ có một thanh niên chạy xe máy đến đập vỡ kính trước bên phải rồi lấy bọc tiền bên trong. Phát hiện vụ việc, khổ chủ cùng nhiều người dân tri hô nhưng thanh niên đã “cao chạy xa bay”.

Nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy tìm thủ phạm.

Khai với cơ quan công an, ông H. cho biết bên trong xe có bọc tiền 5 tỷ đồng. Số tiền này ông vừa rút ra từ một ngân hàng ở quận 9.

Hiện vụ việc đang được công an xác minh, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news