Tin mới

Truy tìm nam thanh niên vờ gửi lại quần đùi ở shop quần áo để trộm xe Liberty

Thứ tư, 16/05/2018, 14:37 (GMT+7)

Ngày 16/5, một nam thanh niên đã ký gửi chiếc quần đùi tại cửa hàng quần áo sau khi mua sắm đồ. Lợi dụng lúc vắng người đối tượng này trộm chiếc xe máy Liberty chủ quán để bên ngoài rời đi.

Ngày 16/5, một nam thanh niên đã ký gửi chiếc quần đùi tại cửa hàng quần áo sau khi mua sắm đồ. Lợi dụng lúc vắng người đối tượng này trộm chiếc xe máy Liberty chủ quán để bên ngoài rời đi.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thanh Huyền (27 tuổi, ở đường Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), tối ngày 15/5, gia đình chị có bị mất một chiếc xe máy Liberty mang BKS 29P1 - 116.24 khi dựng trước cửa nhà.

Theo Saostar đưa tin,v ào khoảng 14h ngày 15/5, có một nam thanh niên mặc quần đùi, áo sơ mi vào cửa hàng nhà chị Huyền tìm mua quần áo. Sau đó, nam thanh niên chọn mua được một chiếc quần bò dài với giá 300 nghìn đồng.

 
 
Trước khi vào mua hàng thanh niên này mặc quần đùi

"Khi vào cửa hàng mua quần áo nam thanh niên này liên tục ngó lên camera nhưng là khách mua hàng nên gia đình tôi cũng không nghi ngờ gì", chị Huyền nói.

Sau đó anh ta mua chiếc quần dài mặc vào

Sau khi thanh toán xong, nam thanh niên này mặc luôn chiếc quần dài ra về và có gửi lại cửa hàng chiếc quần đùi.

Đến khoảng 21h cùng ngày, nam thanh niên này quay lại cửa hàng chị lấy chiếc quần đùi đã gửi lúc chiều. Lợi dụng lúc vắng người đã lẻn lên cầu thang nhà chị lấy trộm chiếc chìa khóa xe máy Liberty.

"Khi lấy được chìa khóa xe máy xong, thanh niên này chưa ra lấy xe ngay mà lượn lờ mấy vòng. Vì lúc đó, bạn của chồng tôi đến chơi có đỗ xe ngay cạnh đó nên thanh niên này không dám lấy. Khoảng 20 phút sau, khi chồng tôi và bạn rời đi, thanh niên này quay lại nổ máy lấy luôn chiếc xe Liberty mang BKS 29P1 - 116.24 của gia đình dựng trước cửa nhà", chị Huyền thuật lại.

Khi quay lại lấy chiếc quần đùi đã gửi lại trước đó, anh ta lấy luôn xe máy của chủ

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Huyền đã báo cho Công an phường Mai Dịch về việc chiếc xe máy bị mất trộm.

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc
Nhân viên cửa hàng thuật lại vị trí chiếc xe máy bị mất

Hiện vụ việc đang được công an phường Mai Dịch xác minh làm rõ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news