Tin mới

Truy tìm quái xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Thứ hai, 16/11/2015, 15:33 (GMT+7)

Một chiếc xe được xác định là gây tai nạn trong làn đường ô tô rồi bỏ trốn vào tối 15/11 trên đoạn đường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Một chiếc xe được xác định là gây tai nạn trong làn đường ô tô rồi bỏ trốn vào tối 15/11 trên đoạn đường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Vụ Tai nạn giao thông xảy ra vào tối ngày 15/11, trên đường Mỹ Phước, Tân Vạn đoạn qua địa phận phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến một nam thanh niên chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác nhận là anh Hồ Văn Đông (30 tuổi, Nghệ An).

Theo kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 22h tối ngày 15/11, nạn nhân chạy xe máy BKS 37L1 – 113.22 chạy trên đường Mỹ Phước  - Tân Vạn (hướng từ vòng xoay An Phú về TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khi vừa qua ngã tư Phú Lợi khoảng hơn 300m thì xảy ra va chạm với một phương tiện khác trong làn xe ô tô (chưa xác định được phương tiện gây tai nạn). Vụ va chạm khiến anh Đông chết tại chỗ, phần phía trên cơ thể bị biến dạng, chiếc xe máy bị gãy gập hư hỏng nặng.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra sự việc. Nguồn: Tuổi trẻ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng. Hiện nay, công tác điều tra và truy tìm phương tiện giao thông gây tai nạn đang được tiến hành.

Được biết, đây là tuyến đường vắng nhà dân nên các phương tiện lưu thông qua đây thường chạy với tốc độ cao nên rất dễ xảy ra tai nạn.

Xem thêm video: Say rượu, người đàn ông đâm vào dải phân cách, nhập viện nguy kịch[mecloud]TCVxI28exQ[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news