Tin mới

Truy tìm thanh niên có hành vi biến thái trong thang máy chung cư

Thứ ba, 21/05/2019, 16:21 (GMT+7)

Mới đây, Ban quản lý tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn đã có thông báo truy tìm 2 đối tượng có hành vi biến thái trong thang máy.

Theo thông báo của tòa nhà Block A Chung cư Simona, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 13/5 vừa qua, bảo vệ toà nhà đã phát hiện 2 đối tượng lạ mặt đã có hành vi quấy rối với một bé gái mặc váy trong thang máy của chung cư.

Hành vi của kẻ biến thái khiến các phụ huynh không khỏi lo lắng mỗi khi cho con cái đi một mình. Ảnh: FB

Cụ thể, vào khoảng 21:56 cùng ngày, camera an ninh của thang máy đã ghi lại cảnh 2 đối tượng nam có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona, các đối tượng liên tục liếc nhìn xung quanh.

Thông báo của Ban quản lý toà nhà. Ảnh: FB

Đến 21:57, đối tượng mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa.

Khi vào trong, lợi dụng thang máy không có ai, đối tượng này đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó nhìn vào bên trong váy của bé gái.

Sau khi có được hình ảnh 2 dối tượng, Ban quản lý tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ đã có thông báo truy tìm đối tượng và cảnh báo cư dân của chung cư đề cao cảnh giác.

Được biết, an ninh của chung cư này rất tốt và nghiêm ngặt nhưng không hiểu vì sao 2 đối tượng này vẫn có thể xuất hiện mà thực hiện hành vi đồi bại này.

Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Mới đây, Ban quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden cũng vừa có thông báo, về việc một khách thuê nhà người nước ngoài (Châu Á) hiện đang cư trú tại toà tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08 xảy ra vào chiều 19/5.

Ban quản lý toà nhà đã ngay lập tức kiểm tra camera, ghi nhận lại dữ liệu. Đồng thời, báo cáo Công an phường Thanh Xuân Trung và hướng dẫn cư dân trình báo sự việc.

Ban Quản lý toà nhà đã khoanh vùng được căn hộ của cư dân vi phạm, bố trí nhân viên an ninh kiểm tra, theo dõi đối tượng.

Trước tình trạng trên, để đề phòng các rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào, Ban Quản lý toà nhà lưu ý các cư dân: "Luôn đề cao cảnh giác và giữ khoảng cách xa khi đi cùng thang một mình với người lạ; Tri hô khi có sự cố, di chuyển ra khu vực có camera để ghi nhận dữ liệu; Trường hợp bị đối tượng tiếp cận, sàm sỡ trong thang máy: Lập tức bấm chuông khẩn cấp trong thang máy để gọi cứu hộ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news