Tin mới

Truy tìm xe container tông nam thanh niên 18 tuổi tử vong rồi bỏ trốn

Thứ hai, 21/11/2016, 12:14 (GMT+7)

Trong vụ tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên 18 tuổi tử vong ở quận Cẩm Lệ (Tp.Đà Nẵng) lực lượng chức năng cho biết, hiện đã xác định được danh tính nạn nhân và đang truy tìm hai chiếc xe container được nghi có liên quan.

Trong vụ Tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên 18 tuổi tử vong ở quận Cẩm Lệ (Tp.Đà Nẵng) lực lượng chức năng cho biết, hiện đã xác định được danh tính nạn nhân và đang truy tìm hai chiếc xe container được nghi có liên quan.

Trên Báo Trí Thức Trẻ, sáng 21/11, trung tá Lâm Quang Phong, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác định danh tính 2 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông chiều 19/11.

Nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh Trí Thức Trẻ

Nạn nhân tử vong là Trần Phước Chuyên (SN 1998), người bị thương là Lâm Quang Tuấn (SN 1996), cùng trú Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng. 

Hiện, nạn nhân Tuấn đã dần hồi tỉnh nhưng không nhớ gì về vụ việc. Và đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng chưa xác định được có 1 hay 2 xe container gây tai nạn rồi bỏ trốn.
Thông tin ban đầu từ báo Báo Giao thông ghi nhận tại hiện trường, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 17h chiều 19/11 đoạn qua QL14B theo hướng Đà Nẵng - Quảng Nam. 

Khi đến đoạn trước cổng Khu công nghiệp Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) thì bất ngờ bị một xe container tông từ phía sau khiến 2 nạn nhân văng xuống đường. Thời điểm này, một xe ben chạy cùng chiều không kịp phản ứng đã cán qua người 2 nạn nhân khiến 1 người chết, một người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, cả xe container và xe tải đã tăng ga bỏ trốn.

Xem thêm:Những hiểm họa khi tài xế ô tô sang đường chèn người vì không quan sát

[mecloud]umlbQFKEQ7[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news