Tin mới

Truy tìm xe ô tô cán chết người rồi bỏ trốn tại Hà Nội

Thứ tư, 22/04/2015, 15:47 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm chiếc xe ô tô loại 50 chỗ cán chết người rồi bỏ trốn trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Trao đổi trên báo chí, đại diện Công an Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn trên đường Phạm Văn Đồng vào tối ngày 21/4, khiến 1 người tử vong.

Đồng thời, cơ quan điều tra kêu gọi lái xe

Công an Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: hiện nay lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn trên đường Phạm Văn Đồng tối ngày 21/4 khiến 1 người tử vong. Đồng thời, cơ quan điều tra kêu gọi lái xe gây tai nạn tới cơ quan công an gần nhất để trình báo sự việc.

 

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng ráo riết truy tìm chiếc xe ô tô loại 50 chỗ gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vào tối qua (21/4) trên trục đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).

Trưa nay (22/4), trao đổi với PV Dân trí , đại diện lãnh đạo đội CSGT quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này và tổ điều tra của quận đang ráo riết truy tìm chiếc xe ô tô loại 50 chỗ gây tai nạn chết người vào tối qua trên trục đường Phạm Văn Đồng.

Trước thông tin cho rằng, chiếc xe gây tai nạn là xe chở nhân viên của Công ty Sam Sung, vị lãnh đạo trên cho biết: “Ngay khi tai nạn trên xảy ra, chúng tôi đã đến hiện trường thì nạn nhân đi xe máy đã tử vong. Thông tin từ các nhân chứng nói là xe ô tô gây tai nạn loại 50 chỗ, màu trắng, bên sườn có chữ Sam Sung nhưng chưa ai cung cấp được biển số xe chính xác, vì thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa to. Vì vậy hiện cũng chưa thể khẳng định xe gây tai nạn là xe của công ty trên”.

Cũng theo vị cán bộ này, ngay sau khi tiếp nhận những thông tin trên của người dân, lực lượng công an đã đến nhiều bãi đỗ có để loại xe này tại Cầu Giấy, Nam Từ Liêm…để tìm chiếc xe gây tai nạn nhưng chưa có kết quả.

Công an quận Bắc Từ Liêm kêu gọi ai là lái xe gây tai nạn hãy đến cơ quan công an quận hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để trình báo sự việc.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 21h30 tối qua (21/4), tại khu vực ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đông (Hà Nội), một người đàn ông đi xe máy đã bất ngờ bị một chiếc xe khách loại 50 chỗ đi cùng chiều phía sau đâm phải, khiến người này tử vong tại chỗ. Xe khách gây tai nạn đã vội vã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

 

Một cán bộ điều tra công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đơn vị này đang ráo riết truy tìm chiếc xe khách gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vào tối 21/4.

Như tin tức Báo Giao thông đã đưa, vào khoảng 21h30' ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng (Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, anh Kiều Văn Dũng (trú tại Thạch Thất, TP. Hà Nội) đang điều khiển xe máy mang BKS: 30X1 - 8529 lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng – Bến xe Mỹ Đình. Khi đến khu vực trên, bất ngờ xe khách loại 50 chỗ chạy cùng chiều đã đâm thẳng vào sau xe anh Dũng.

Cú đâm quá mạnh làm anh Dũng ngã ra đường và bị chiếc xe khách cán tử vong tại chỗ.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe khách đã nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng nay (22/4), trao đổi với PV, một cán bộ thuộc Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Cán bộ điều tra này cho biết thêm, khi cơ quan công an có mặt ở hiện trường thì nam thanh niên điều khiển xe máy đã tử vong, còn chiếc xe gây tai nạn cũng bỏ trốn khỏi hiện trường.

“Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vì thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời tối cộng với mưa to nên không ai nhìn rõ biển kiểm soát của chiếc xe khách gây tai nạn. Nhưng đó là xe khách màu trắng loại trên 50 chỗ, bên sườn xe có chữ Samsung” – cán bộ điều tra cho biết.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận những thông tin trên của người dân, lực lượng công an điều tra đã đến nhiều bãi xe có để loại xe này tại Cầu Giấy, Nam Từ Liên…để tìm chiếc xe gây tai nạn.

Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm đang ráo riết truy tìm chiếc xe này, đồng thời kêu gọi lái xe gây tai nạn trên hãy đến cơ quan công an để trình báo sự việc.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news