Tin mới

Truyền thông quốc tế xác định danh tính 3 du khách tử nạn ở Đà Lạt

Thứ bảy, 27/02/2016, 14:46 (GMT+7)

Sự kiện 3 du khách tử vong khi du lịch ở Đà Lạt, Lâm Đồng đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Tờ Daily Mail đã nhanh chóng xác định danh tính 3 nạn nhân kém may mắn.

Sự kiện 3 du khách tử vong khi du lịch ở Đà Lạt, Lâm Đồng đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Tờ Daily Mail đã nhanh chóng xác định danh tính 3 nạn nhân kém may mắn.

Cụ thể, 3 người gặp nạn được xác định là anh Christian Sloan, 25 tuổi, chị Beth Anderson, 24 tuổi và chị Izzy Squire, 19 tuổi.

Theo Dailymail,  Anderson, 24 tuổi, từng học khoa Thời trang tại trường Đại học Middlesex và đã bắt đầu hành trình du lịch xuyên Đông Nam Á từ tháng 1.

Beth Anderson, 24 tuổi, (trái) và Izzy Squire, 19 tuổi, (phải) - 2 trong số 3 du khách xấu sổ tử nạn. Ảnh: Daily Mail

Anderson sống ở Sheffield cùng với mẹ, bà Tracy Dodd, 53 tuổi và cha dượng, ông David Squire, 49 tuổi. Cặp đôi hiện đang quản lý 1 công ty đào tạo kỹ thuật số.

Trong khi đó, Squire, 19 tuổi, cũng đến từ Sheffield. Cô yêu thích cưỡi ngựa và là 1 người chạy sự kiện không chuyên. Được biết, Squire là em gái của Anderson.

Christian Sloan (25 tuổi). Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, nam du khách xấu số còn lại được xác định là Christian Sloan (25 tuổi), từng là sinh viên trường Đại học Khoa học Walmer, và làm việc trong lực lượng Hải quân Hoàng gia.

“Cái chết của Christian là một mất mát lớn đối với chúng tôi. Thằng bé rất ham thích du lịch và có rất nhiều bạn bè trong và ngoài nước” – gia đình của Christian đau buồn nói.

Ngoài ra, tờ Daily Mail cũng đăng tải lời của phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam khẳng định, Việt Nam đang làm hết sức mình để hỗ trợ gia đình các nạn nhân xấu số.

Nam Nam (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news