Tin mới

Truyền thông thế giới nói gì về màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo trước Tây Ban Nha?

Thứ bảy, 16/06/2018, 15:07 (GMT+7)

Màn thể hiện chói sáng trước đội tuyển Tây Ban Nha giúp Cristiano Ronaldo nhận được rất nhiều lời tán dương, khen tặng của truyền thông thế giới.

Màn thể hiện chói sáng trước đội tuyển Tây Ban Nha giúp Cristiano Ronaldo nhận được rất nhiều lời tán dương, khen tặng của truyền thông thế giới.

Dù đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu khá lép vế trước nhà cựu vô địch Tây Ban Nha, nhưng trong một ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, ĐKVĐ châu Âu vẫn kiếm được 1 điểm. Không quá khi nói, một mình CR7 đã "gánh" cả đội tuyển Bồ Đào Nha.

Với cú hat-trick lập được, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng trong 4 lần tham dự  của mình lên con số 6. Ngôi sao sinh năm 1985 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 8 giải đấu quốc tế liên tiếp.

Truyền thông thế giới nói gì về màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo trước Tây Ban Nha? - Ảnh 1.
 

Chứng kiếm màn thể hiện của cựu cầu thủ Man Utd, truyền thông thế giới đã ngã mũ thán phục siêu sao này. Tờ Sports (Anh) phân tích, Ronaldo rất tinh quái ngay từ đầu trận để kiếm về một quả 11m cho Bồ Đào Nha. Nacho quá non nớt, nhưng hậu vệ này cũng đã có tác động tới pha đi bóng của CR7.

Dù vậy không thể phủ nhận, Ronaldo đã có một trận đấu quá hay. Tiền đạo này không cần xuất hiện suốt cả trận đấu, nhưng biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. Sports cũng nhắc đến những kỷ lục mà CR7 đã làm được sau trận đấu với Tây Ban Nha.

Tờ AS (Tây Ban Nha), lại có nhiều chỉ trích nhằm vào Ronaldo, đây cũng là điều dễ hiểu khi ngôi sao này đã khiến đội tuyển Tây Ban Nha bị cầm hòa ngày ra quân. AS cho rằng, Ronaldo cố tình ăn vạ ở quá 11m đầu tiên, họ còn dẫn lời trọng tài người Tây Ban Nha - Iturralde Gonzalez về tác động của Nacho lên Ronaldo chưa đủ mạnh để đội trưởng Bồ Đào Nha ngã lăn ra như vậy.

Truyền thông thế giới nói gì về màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo trước Tây Ban Nha? - Ảnh 2.
 

Tờ Tipsbladet đánh giá, Ronaldo đang là trái tim của đội tuyển Bồ Đào Nha. Trang thể thao lớn của Đan Mạch phân tích, chính sự xuất sắc của CR7 giúp trận đấu giữa hai ông lớn tại châu Âu hấp dẫn, kịch tính. Dù Tây Ban Nha hay hơn nhưng Ronaldo cùng đồng đội xứng đáng có 1 điểm.

Còn theo tờ ESPN, Ronaldo là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Dù phải đối đầu với những cầu thủ đã rất hiểu mình, nhưng tiền đạo của Real Madrid vẫn biết cách bùng nổ giúp đội nhà có kết quả như mong đợi.

Tờ Mirror thì cho rằng, nếu Ronaldo tiếp tục giữ vững phong độ, đội bóng của anh đủ khả năng tạo nên bất ngờ, như cách đã làm ở Euro 2016. Tác giả bài báo nhận định, càng nhiều tuổi, Ronaldo càng tinh quái và trở nên nguy hiểm hơn.

Bảo Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news