Tin mới

Từ nơi tận cùng thế giới - Cuộc tìm kiếm tình yêu

Thứ ba, 20/05/2014, 10:22 (GMT+7)

Cuốn sách của tác giả Zelda là những cuộc tìm kiếm đến tận cùng để rồi nhận ra tình yêu có ly biệt rồi lại tìm về bên nhau.

Cuốn sách của tác giả Zelda là những cuộc tìm kiếm đến tận cùng để rồi nhận ra tình yêu có ly biệt rồi lại tìm về bên nhau.

“Tôi đi tìm người tìm khắp nơi

đến cả vực đau người thường nói tới

tự nhủ chưa là tận cùng thế giới

nhắm mắt và bước chân"

-Zelda-

Từ nơi tận cùng thế giới của tác giả Zelda nói về những ngày tháng thanh xuân háo hức với thương yêu và tin rằng: "Ai rồi cũng gặp một người nào đó rất đặc biệt, vào một thời điểm…dành cho ta. Người chỉ đến một lần trong đời. Người sẽ ở lại rất rất lâu trong trái tim, dù mọi sợi dây kết nối đã tan biến theo những hợp tan khó lường của tháng năm”.

Từ nơi tận cùng thế giới - Cuộc tìm kiếm tình yêu
Ảnh bìa và minh họa cho cuốn sách.

Từ nơi tận cùng thế giới là cuốn sách viết về những sự kiếm tìm đến tận cùng: “Ta sẽ phải có những lựa chọn, hoặc để người ấy ra đi, cất ký ức vào tận đáy tim, hoặc quyết tâm tìm người ấy, dẫu tới nơi tận cùng thế giới”.

Cuốn sách viết về những câu chuyện tình yêu, ly biệt rồi lại tìm về bên nhau. Những con người ngỡ là xa rời mãi mãi rồi ở nơi điểm tận cùng lại cảm thấy hóa ra vẫn thuộc về nhau.

Đọc Từ nơi tận cùng thế giới, bạn sẽ nhận ra một điều đáng quý rằng: Cảm giác của bản thân luôn đúng. Mỗi người đừng sợ đấu tranh nội tâm để tìm ra điều mình mong muốn, hãy cứ tin vào trái tim để đến với tình yêu đích thực của mình, dũng cảm đi tới khắp mọi nẻo để biết mình thuộc về nơi đâu.

Tác giả Zelda được yêu quý trong những trang viết học trò, hứa hẹn nhiều điều thú vị trong Từ nơi tận cùng thế giới.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sách hay