Tin mới

Từ "thị trưởng tốt" thành người đàn bà "hoang dâm"

Thứ sáu, 23/05/2014, 22:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thật khó ngờ khi người thị trưởng tốt nhất thành phố lại biến thành người đàn bà hoang dâm vô độ

(Tinmoi.vn) Thật khó ngờ khi người thị trưởng tốt nhất thành phố lại biến thành người đàn bà hoang dâm vô độ.

hình minh họa

Được bầu chọn trong danh sách '10 thị trưởng tốt nhất TQ năm 2009'.Phó Bí thư thành ủy, Thị trưởng Trung Sơn, Quảng Đông Lý Khải Hồng đã làm trấn động dư luận khi bà này bị cách chức để điều tra vì những vi phạm kinh tế nghiêm trọng mà cụ thể là “giao dịch nội gián” cổ phiếu của một tập đoàn quốc doanh.

Bị bắt giữ cùng Lý Khải Hồng còn có hơn 10 đối tượng khác, trong đó có chồng, em trai, em gái và em dâu của nữ Thị trưởng này.

Bà bị , tòa án tỉnh Quảng Đông tuyên phạt Lý 11 năm tù về tội giao dịch nội bộ cổ phiếu, nhận hối lộ, tịch thu tài sản 10 vạn nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng), nộp phạt 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 68 tỷ đồng).

hình ảnh Lý Khải Hồng tại tòa

Trong quá trình điều tra hành vi phạm tội của bà thị trưởng, người ta còn phát hiện ra Lý Khải Hồng còn là một nữ dâm quan khét tiếng. Thời điểm bị bắt, dù đã ở độ tuổi gần 60 nhưng người phụ nữ này được cho là có hơn chục tình nhân.

Kinh khủng nhất là trong số tình nhân đó có cả anh con rể. Nhiều lần bà ta còn chủ động gạ tình con rể. Hai người qua lại với nhau trong một thời gian khá lâu mà gia đình, đặc biệt là cô con gái đều không hề hay biết. Vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ và bức xúc vì đời sống dâm loạn của một vị nữ thị trưởng.

Một năm sau, sau khi vụ việc vỡ lở, Lý Khải Hồng còn được coi là một trong những nữ dâm quan máu mặt nhất Trung Quốc.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news