Tin mới

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Thân

Thứ năm, 11/02/2016, 19:54 (GMT+7)

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Thân tham khảo trong năm 2016.

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Thân tham khảo trong năm 2016.

Theo một số sách cổ, Tử vi 2016 tuổi Thân sẽ đem lại nhiều chuyển biến tích cực, lạc quan về sự nghiệp và vấn đề tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Với tính cách nhanh nhẹn, chăm chỉ, những người tuổi Thân học hỏi nhanh chóng, nắm bắt được các cơ hội và được sắp xếp vào những vị trí xứng đáng trong năm Bính Thân.

Dưới đây là phần luận đoán sơ lược tử vi tuổi Thân dành cho những người sinh năm Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân. Năm sinh: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016.

 

Lanh lợi, hoạt bát, cởi mở là các đặc tính của người tuổi Thân. Bất kỳ trường hợp, hoàn cảnh nào, hễ có mặt họ thì không khí sẽ trở nên náo nhiệt. Là người thông minh tài trí, khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ, giỏi giao tiếp. Chính do có các đặc tính này mà họ thu hút được những người xung quanh. Nhưng đôi lúc họ làm người khác có ấn tượng xấu bởi tính thẳng thắn và thiếu kỷ luật của họ. Đừng quá lạm dụng Ưu điểm của bản thân mà làm giảm sự tin tưởng cua người khác.

Người tuổi Thân rất chú trọng không khí hòa thuận trong gia đình. Họ đối xử với mọi người rất hòa nhã, thân thiện. Họ coi trọng tình cảm máu mủ, yêu quý và tôn trọng người già. Họ có thể hy sinh tất cả vì các con của mình mà không đòi hỏi bất kỳ một sự đền đáp nào.

Tử vi tuổi Thân 2016 cho thấy tài lộc rất tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều rất thuận lợi, có thể nói là "thu nhập dồi dào". Tháng tốt nhất cho tài lộc là tháng 1, 5, 8 và 11 âm lịch, nếu có dự án kinh doanh hoặc hình thức thu nhập khác thì nên triển khai đầu tư, đừng bỏ lỡ vận may có được này. Vào năm Thân cần phải quản lý tốt tiền bạc, thu chi rõ ràng, nếu thất thoát sẽ khó mà lấy lại được. Đặc biệt cần đề phòng tháng 2, 3, 7 và 10 âm lịch, đừng vì vận thế tốt mà khinh thường hoặc quá tham lam dễ đưa ra quyết định cảm tính, gây tổn hại tới tương lai. Nếu hợp tác kinh doanh với người khác thì trên hợp đồng cần quy định quyền lợi và trách nhiệm đôi bên rõ ràng bằng văn bản.

Sức sáng tạo và sức sống của người tuổi Thân 2016 vô cùng dồi dào, có nhiều bước phát triển mới trong sự nghiệp. Tuy cũng gặp phải một số trở ngại nhỏ nhưng họ đều có thể vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên, đôi lúc những thành quả đạt được khiến họ bị mờ mắt, trở nên tự cao tự đại và không thể tiến lên được. Chỉ khi không ngừng nỗ lực tiến lên thì họ mới mong bước thêm được những bước dài trong sự nghiệp của mình.

Các tháng mà sự nghiệp của họ gặp nhiều thuận lợi để phát triển là tháng 1, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Trong các tháng này, họ cần nắm chắc thời cơ nhưng không được khoa trương quá bởi rất dễ dẫn đến thất bại. Ngược lại, trong tháng 2, tháng 3, tháng 7 và tháng 10 âm lịch, công việc của họ lại gặp phải khá nhiều bất lợi, cần đề cao cảnh giác và kiên trì vượt qua.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news