Tin mới

Tự ý mua bim bim không xin phép, bé gái 7 tuổi bị bố đánh đập như kẻ thù giữa siêu thị

Thứ tư, 12/07/2017, 14:41 (GMT+7)

Vì một gói bim bim khoảng 33.000 đồng, một bé gái 7 tuổi đã bị chính bố đẻ của mình đánh đập dã man ngay tại siêu thị.

Vì một gói bim bim khoảng 33.000 đồng, một bé gái 7 tuổi đã bị chính bố đẻ của mình đánh đập dã man ngay tại siêu thị.

Mới đây một đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tượng một người đàn ông dã man một bé gái ngay tại siêu thị đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, làm người xem vô cùng phẫn nộ.

Tự ý mua bim bim khi chưa xin phép, bé gái bị cha ruột đánh đập dã man.

Trang tin The Paper của Trung Quốc cho biết sự việc trên xảy ra tại siêu thị DRF Mart, ở thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô hôm 4/7 vừa qua. Người đàn ông trong đoạn video trên họ Wei, 37 tuổi là cha ruột của cô bé.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cô bé khi chưa xin phép đã tự ý lấy một gói bim bim với giá 10 tệ (khoảng 33.000 đồng) cho em trai sau đó đặt lên quầy tính tiền rồi chờ cha đến trả. Khi phát hiện ra sự việc, người cha vô cùng phẫn nộ và đã ra tay trừng phạt cô bé một cách dã man. 

Ban đầu, người này dùng tay liên tiếp đánh vào đầu cô bé, sau đó thô bạo nắm lấy một chân, nhấc cả người cô bé lên cao, nện vào chiếc thùng rác màu vàng ở gần đó rồi dùng sức ném đi. Cú ném làm cả người cô bé va đập mạnh với bức tường ở phía sau rồi ngã xuống đất. 

Tự ý mua bim bim không xin phép, bé gái 7 tuổi bị bố đánh đập như kẻ thù giữa siêu thị - Ảnh 2.

Cô bé bị cha ruột đánh đập dã man vì tự ý mua bim bim mà không xin phép.

Lúc này, người cha lại tiếp tục xông lên, dùng giẻ lau quất tới tấp vào người cô bé mà không hề có dấu hiệu dừng lại. Toàn bộ sự việc trên diễn ra ngay trước mắt của cậu con trai 3 tuổi làm cậu bé hoảng sợ đến mức đánh rơi cả gói bim bim yêu thích vừa được chị gái mua cho. 

Rất nhiều người có mặt tại siêu thị đã bị thu hút bởi sự việc và ngay lập tức đứng ra can ngăn, giải cứu cô bé đồng thời gọi điện thông báo cho cảnh sát đến xử lý. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt giữ người cha. 

Tại đồn công an, người này lại khai nhận rằng sở dĩ anh ta đánh con là vì cô bé đã nhiều lần tìm cách bỏ nhà ra đi và lần trốn nhà gần đây nhất là vào hôm xảy ra vụ việc. Vì vậy, khi tìm thấy cô bé trong siêu thị, người cha đã không kìm chế được cơn giận và quyết định phải trừng phạt cô con gái.

Theo thông tin từ phía bác sĩ, tình trạng của bé gái hiện rất ổn định và không có vết thương nào nghiêm trọng. Cô bé đang được mẹ chăm sóc tại nhà. 

Wei cũng đã bị giam giữ 14 ngày vì tội cố ý gây thương tích cho người khác – theo điều 43 của Luật Quản lý An ninh Công cộng của Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news