Tin mới

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng không kịp ăn mừng cùng ĐTVN

Thứ ba, 07/06/2016, 07:45 (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu giữa ĐTVN với Singapore kết thúc, 3 cầu thủ HAGL gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng đã lập tức ra sân bay để về Hàn, Nhật hội quân.

Ngay sau khi trận đấu giữa ĐTVN với Singapore kết thúc, 3 cầu thủ HAGL gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng đã lập tức ra sân bay để về Hàn, Nhật hội quân. 

[mecloud]lSSQDjO7Ph[/mecloud]

Công Phượng chấn thương nên không ra sân ở trận chung kết Aya Bank Cup2016 gặp Singapore, còn Xuân Trường đã để lại nhiều dấu ấn khi có 84 phút thi đấu ở trận đấu này. Trong khi đó, Tuấn Anh là cầu thủ thi đấu trọn vẹn 120 phút góp phần trong chiến thắng 3-0 của ĐTVN trước Singapore. 

Ngay sau tiếng còi trận đấu kết thúc, các tuyển thủ Việt Nam cùng BHL đã ăn mừng với danh hiệu nhiều năm mới có. Thế nhưng, lúc các đồng đội ăn mừng và chuẩn bị nhận huy chương thì cũng là lúc Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường chào tạm biệt BHL và toàn đội để tức tốc ra sân bay cho kịp giờ để về Nhật và Hàn hội quân cùng CLB chủ quản. 

Xuân Trường tạm biệt các đồng đội ngay sau trận đấu kết thúc

Do CLB chủ quản không chấp thuận vắng mặt vào ngày 7/6, nên Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã mang theo hành lý đến sân và họ không thể nán lại để chung vui cùng các đồng đội. Tấm HCV dành cho các thành viên đội vô địch đã được HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cất giữ và sẽ trao lại cho bộ ba cầu thủ này trong đợt hội quân kế tiếp.

Tuấn Anh và Công Phượng sẽ chạm trán nhau trong trận "derby Việt Nam" trên đất Nhật vào vào ngày 8/6 tới trong khuôn khổ vòng 17 J-League 2 khi Yokohama tiếp đón Mito Hollyhock. Thế nhưng, cả 2 cầu thủ khó ra sân ở trận đấu này khi Tuấn Anh vừa cày ải 120 phút trong trận chung kết gặp Singapore. Còn Công Phượng đang gặp chấn thương.

Trong khi đó, Xuân Trường cùng nhận lệnh về hội quân ngay để cùng Incheon Utd chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo tại K-League 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news