Tin mới

Tuấn Hưng tậu xế hộp mới đón Tết sau 3 tháng siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp nạn

Chủ nhật, 20/01/2019, 12:34 (GMT+7)

Tuấn Hưng mới đây hào hứng khoe gia đình anh mua ô tô mới trước dịp Tết Nguyên Đán sau thời gian gặp nhiều chuyện xui xẻo. 

Tuấn Hưng mới đây hào hứng khoe gia đình anh mua ô tô mới trước dịp Tết Nguyên đán sau thời gian gặp nhiều chuyện xui xẻo. 

Tối ngày 19/1, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải một clip ghi lại buổi nhận xế hộp mới tại Hà Nội.

Theo chia sẻ trong video, gia đình Tuấn Hưng đã "lấy hết những gì còn lại trong nhà" để tậu xe mới để đón Tết, do chiếc Ferrari vẫn chưa hoàn thành việc sửa chữa. Do vậy, đây được coi là niềm vui lớn đối với gia đình Tuấn Hưng năm 2019.

Vợ chồng Tuấn Hưng trong buổi nhận xe tại Hà Nội. 

 

Cũng theo lời chia sẻ của anh, chiếc xế hộp này vừa được ra mắt và anh là một trong những người đầu tiên có cơ hội sở hữu. Chiếc xe Mercedes S450 Luxury màu trắng, có giá bán trên thị trường khoảng 5 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc xế hộp mới tậu của vợ chồng Tuấn Hưng.

Cách đây không lâu, anh hé lộ thông tin bà xã đang mang bầu con thứ ba. Vì Hương Baby mới ở những tháng bầu bí đầu tiên nên cả hai vẫn chưa biết giới tính của thai nhi.

Trong năm 2018, Tuấn Hưng gặp nhiều đen đủi khi liveshow của anh bị hủy bất ngờ ngay trước giờ diễn. Sau đó là chiếc siêu Xe Ferrari trị giá 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Việt Trì, Phú Thọ. Sau khi nhận được tin xe anh gặp tai nạn, nhiều khán giả bàng hoàng, lo lắng. Thời điểm đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ và cho biết bản thân không gặp phải vấn đề gì.

"Thoạt nhìn, ai cũng sẽ cảm thấy chiếc xe hư hại nghiêm trọng, do phần đầu xe vỡ nát, tuy nhiên, những bộ phận đắt tiền nhất của dòng Ferrari lại nằm ở đuôi xe, nên tổn thất ước tính không quá lớn" - Tuấn Hưng cho biết. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news