Tin mới

Đêm tân hôn phải động phòng trước mặt mẹ vợ

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm tân hôn, cô dâu, chú rể phải động phòng trước sự chứng kiến của mẹ vợ, chồng tự hào vì vợ mang bầu với người đàn ông khác có lẽ là những tục lệ hôn nhân lạ lùng nhất trên thế giới.

(Tinmoi.vn) Đêm tân hôn, cô dâu, chú rể phải động phòng trước sự chứng kiến của mẹ vợ, chồng tự hào vì vợ mang bầu với người đàn ông khác có lẽ là những tục lệ hôn nhân lạ lùng nhất trên thế giới.

Cho phép vợ có bầu với người lạ

Ở miền Bắc Kamchatka (vùng Viễn Đông của Nga), các dân tộc thiểu số có quan niệm, nếu khách tới nhà mà “quan hệ” với vợ mình thì đó là niềm vinh dự lớn. Với mục đích này, chủ nhà luôn mong muốn vợ mình tỏ ra thật quyến rũ trước vị khách để người đó không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của vợ mình. Vị chủ nhà sẽ càng hạnh phúc hơn nếu 9 tháng sau vợ mình có bầu với… vị khách nọ.

Còn với tộc người Eskimo, có một tục lệ rằng khi có một người đàn ông trong bộ lạc đi săn bắn, họ có toàn quyền “mang” theo một người đàn bà khác dù không phải vợ mình theo. Trong thời gian đi săn cùng, người phụ nữ kia sẽ đảm nhiệm vai trò người vợ của người đàn ông nọ

                             

Trẻ em có thể làm "chuyện ấy" từ khi 6 tuổi

Bộ tộc sống trên đảo hoang ở Papua, Trobriand, được xem là cộng đồng có quan niệm thoáng nhất về tình dục - nam nữ bình đẳng về ham muốn và được phép quan hệ từ rất sớm, khoảng 6 đến 8 tuổi đối vỡi nữ và 10 tới 12 cho nam.

Mặc dù mọi người có thể sex bất cứ khi nào họ muốn, nhưng cùng dùng bữa với nhau lại bị cấm kỵ. Các cặp đôi chỉ được phép hẹn hò ăn tối cùng nhau sau khi kết hôn.

Động phòng trước sự chứng kiến của mẹ vợ

Trong phong tục truyền thống của người Columbia thì đêm động phòng phải được thực hiện dưới sự chứng kiến của mẹ cô dâu.

Theo quan niệm của người Columbia thì sự giám sát của người mẹ là rất hữu ích khi vợ chồng trẻ chưa có kinh nghiệm trong tình ái. Người mẹ sẽ ngồi quan sát hai vợ chồng trong đêm tân hôn. Và bà sẽ lập tức đưa ra những chỉ dẫn cần thiết cho đôi uyên ương nếu như cách họ hành động còn vụng về. Có như thế, mối quan hệ giữa hai vợ chồng sẽ được gắn bó chặt chẽ hơn bởi sự đồng điệu trong quan hệ tình dục. Điều này, theo người Columbia, sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng được bền chặt và duy trì lâu hơn.

Được phép "quan hệ" với người thân của vợ/chồng

Theo phong tục truyền thống, một số bộ tộc ở các quốc gia Nam Mỹ như người Caingang ở Brazil và người Siriono ở Bolivia… cho phép cặp vợ chồng có quyền "làm chuyện đó" với anh, chị em ruột của bạn đời. Điều này nghĩa là người chồng có thể công khai quan hệ tình dục với chị, em gái của vợ… và người vợ có thể quan hệ với anh, em trai của chồng.

Những bộ tộc này cho rằng việc đó với người thân của bạn đời sẽ thắt chặt thêm tình cảm giữa anh, chị em trong gia đình. Tuy nhiên vì phong tục kỳ quặc này mà trong gia đình sẽ có những đứa con cùng cha, khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha.

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Xem voi rừng dốc sức đánh bại đàn sư tử

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news