Tin mới

Hà Nội: Túi xách giảm từ 20 triệu còn 2 triệu, đại gia “tranh nhau” mua

Thứ bảy, 26/09/2015, 15:33 (GMT+7)

Một chiếc túi xách giá 20 triệu giảm chỉ còn 2 triệu đồng khiến các nữ đại gia Hà Nội “đổ xô” vào mua. Trong chớp mắt, 4 chiếc túi xách đã được bán ra.

Một chiếc túi xách giá 20 triệu giảm chỉ còn 2 triệu đồng khiến các nữ đại gia Hà Nội “đổ xô” vào mua. Trong chớp mắt, 4 chiếc túi xách đã được bán ra.

Sáng nay, 26/9, sự kiện giảm giá hàng hiệu đã diễn ra tại khách sạn Grand Plaza. Ước tính, đã có hàng nghìn “tín đồ” shopping có mặt tại đây để săn những món hàng thương hiệu lớn.

Được biết, sự kiện nêu trên thu hút một số lượng khá lớn, lên tới 200 các thương hiệu tham gia, với hàng triệu sản phẩm thời trang, nước hoa và mỹ phẩm, có mức giảm từ  40% - 80%.

Rất đông người đổ về Grand Plaza sáng nay 26/9. Ảnh: Giang Giang

Tuy giảm lên đến 70-80%, nhưng phần lớn các mặt hàng ở đây vẫn có giá tiền triệu trở lên. Đơn cử, một chiếc thắt lưng giá gốc là 13 triệu, sau khi giảm 50%, vẫn còn đến gần 7 triệu đồng. Tương tự, giá một chiếc đồng hồ thương hiệu sau khi giảm, vẫn còn từ 8 đến 10 triệu đồng.

Một thương hiệu túi xách nằm ngay lối ra vào khu mua sắm giảm giá gần như có mức giá cao nhất ở đây, với giá mỗi chiếc túi lên tới gần 20 triệu đồng. Nhiều chiếc túi xách trong đó sau khi giảm đến 40% vẫn còn hơn 10 triệu đồng/chiếc.

Những chiếc túi xách sau khi giảm, vẫn còn từ 8 đến hơn 10 triệu đồng. Ảnh: Giang Giang

Hay như một bộ sản phẩm của hãng mỹ phẩm danh tiếng, sau khi giảm giá vẫn còn tới 13 triệu đồng/bộ.

Tuy vậy, vẫn có hàng nghìn người đổ về đây mua sắm, với mong muốn sở hữu một món đồ giá trị gốc lớn với giá rẻ.

 Ở một số gian hàng, đã xảy ra tình trạng ‘tranh cướp” để được một món đồ, bởi số tiền giảm được cho là … cực lớn.

Chiếc túi xách giảm từ 20 triệu xuống còn 2 triệu được "săn đón". Ảnh: Giang Giang

Trong đó, những chiếc túi xách của một thương hiệu Malaysia có mức giảm … cực sốc, từ 20 triệu, 18 triệu đến hơn 10 triệu, giờ chỉ còn “đồng giá” 2 triệu đồng,  đặc biệt hút người mua.

Hy hữu có được mức giá như vậy, nên một số tín đồ shoping đã không ngần ngại “đặt cộp” ra 8 triệu đồng, để “rinh” về 4 chiếc túi giảm giá. Trong đó, chiếc túi có giá gốc 20 triệu được “săn đón” nhiều nhất.

Khi được hỏi tại sao giá lại giảm “ác liệt” như vậy, một nữ nhân viên của thương hiệu này cho biết, nguyên nhân là do đây là mẫu của mấy năm trước, đã cũ rồi nên đưa chúng vào chương trình giảm giá lần này.

Tương tự, ở nhiều gian hàng khác, những mức giá giảm 'sốc" là những mẫu mã đã cũ, hết mốt. Và thực tế, không có nhiều sản phẩm đẹp mắt trong số các lô hàng giảm giá sâu nêu trên. 

Theo ghi nhận của phóng viên, tuy giá cả vẫn còn đắt đỏ, lên đến tiền triệu, song các gian hàng lúc nào cũng đông người chen lấn, và rất nhiều món đồ đã được "hốt" đi.

Chị T, chủ một gian hàng mỹ phẩm cho biết: "Trong sáng nay, chúng tôi bán được 2 bộ sản phẩm giá 13 triệu đồng/bộ. Đây là bộ đắt nhất của chúng tôi. Một số bộ sản phẩm khác cũng bán khá chạy.

Chị H, nữ nhân viên bán hàng của một thương hiệu sữa tắm Hàn Quốc, cho hay: "Mặt hàng này của chúng tôi bán khá chạy. Riêng trong sáng nay, đã có hơn 1000 sản phẩm được bán ra". 

Được biết, sự kiện nêu trên diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/9.

Bài và ảnh: Giang Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: grand Plaza nước hoa