Tin mới

Tưng bừng lễ hội nếm thử café 2015

Thứ năm, 10/12/2015, 15:38 (GMT+7)

Ngày 10/12, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức Lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê Việt Nam 2015”.

Ngày 10/12, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức Lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê Việt Nam 2015”.

Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày Bác Hồ về thăm nông trường cà phê với mong muốn giới thiệu, quảng bá các thương hiệu cà phê uy tín, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Qua đó góp phần kích cầu thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Lễ hội lần này nhằm giới thiệu, quảng bá các thương hiệu cà phê uy tín, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, qua đó góp phần kích cầu thúc đẩy sự phát triển của Ngành, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại  nông nghiệp, Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam tổ chức “Lễ hội quảng bá và thử nếm cafe Việt Nam 2015”.

Khai mạc lễ hội nếm thử và quảng bá cafe 2015. Ảnh: Internet

Đây là chương trình được tổ chức thường niên (Lần 2) quy mô  với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, Ngành, đại sứ quán của các nước tại Việt Nam, các chuyên gia trong lĩnh vực cà phê đến từ nhiều nước trên thế giới, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí, truyền thông và đông đảo người tiêu dùng yêu thích cà phê

ông Lương Văn Tự, Chủ tịch Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam khẳng định: “Từ lâu cà phê đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, mỗi năm mang về cho đất nước hàng tỷ đô la. Việt Nam đã vươn lên trở thành quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới. Sản phẩm cà phê Việt Nam đã có mặt khắp năm châu, được bạn bè quốc tế biết đến thông qua nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Vinacafe, Trung Nguyên, Mê Trang... Thưởng thức cà phê đã trở thành thói quen, nét văn hóa, giải trí của mọi tầng lớp dân cư từ Nam ra Bắc.

Hội chợ lần này nhằm quảng bá các doanh nghiệp chế biến, nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam đồng thời giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng và người yêu cà phê những hương vị đặc biệt của cà phê Việt như: Mê Trang, Minh Tiến, Thái Hòa, Thái An… cùng với các thương hiệu cà phê uy tín trước đó: Trung Nguyên, Vinacafe…”

Lễ hội sẽ kéo dài từ 10 – 16/12 tại Trung tâm Hội chợ Nông nghiệp Việt Nam – số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news