Tin mới

Tượng 12 con giáp tháo bikini, đeo nho xanh đỏ lên chỗ nhạy cảm gây xôn xao

Thứ tư, 28/03/2018, 21:41 (GMT+7)

Trước những phản đối về việc mặc đồ bơi cho tượng 12 con giáp khỏa thân ở Hải Phòng, hôm nay, phía công ty du lịch Hòn Dấu đã cho tháo bỏ và lập tức thay bằng các cành lá cây nhựa.

Trước những phản đối về việc mặc đồ bơi cho tượng 12 con giáp khỏa thân ở Hải Phòng, hôm nay, phía công ty du lịch Hòn Dấu đã cho tháo bỏ và lập tức thay bằng các cành lá cây nhựa.

Chiều tối ngày 28/3, thông tin với VietNamNet, ông Hoàng Văn Thiềng, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết, ông mới làm việc với Sở Văn hoá - Thể thao và Sở Du lịch Hải Phòng về khu vườn 12 con giáp bằng tượng đá.

“Cơ quan chuyên môn chưa đưa ra nhận định gì về các bức tượng. Họ yêu cầu chúng tôi tháo bỏ quần mới mặc hôm qua cho các con giáp để chụp ảnh. Khi đoàn công tác chụp ảnh xong, đơn vị đã cho thay "y phục" cho tượng. Chúng tôi dùng chùm lá, quả nho bằng nhựa để che phần mô phỏng các cơ quan sinh dục của 12 con giáp”, ông Thiềng nói.Bên cạnh đó để tránh phản cảm, phía khu vực vườn tượng cũng được đặt một biển thông báo “Cấm trẻ em dưới 18 tuổi”.

Ngay trong chiều ngày 28/3, phía công ty Hòn Dấu đã tháo bỏ trang phục bikini phản cảm trên các bức tượng và thay bằng các cành cây nhựa. Ảnh Dân Trí

Cũng trao đổi với Dân Trí, Giám đốc công ty du lịch này cũng khẳng định, không muốn mặc quần áo cho các pho tượng mà đây là yêu cầu của các cơ quan chức năng.

Cụ thể, trong buổi làm việc với Sở Du lịch Hải Phòng, phía sở đã đưa ra 3 phương án: Một, chuyển toàn bộ 12 pho tượng trên ra khỏi khu vực tham quan. Hai, chỉnh tác lại phần nhạy cảm sao cho phù hợp. Ba, mặc quần áo nghiêm chỉnh cho tượng. Chính vì thế, phía công ty mới thống nhất chọn phương án che chắn quần áo cho tượng.

Theo ông Thiềng, trong thời gian tới ông sẽ cho di chuyển các bức tượng vào khu vực riêng, có rào chắn và biển quy định độ tuổi vào tham quan.

Theo Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao Hải Phòng Trần Quý, Sở sẽ phối hợp với các cơ quan chuyên môn để có đánh giá khách quan về tính nghệ thuật, tính giáo dục của bộ tượng 12 con giáp. 

Một số hình ảnh mới nhất của loạt tượng 12 con giáp:

Bộ tượng 12 con giáp ở Hòn Dáu, Hải Phòng hôm nay được tháo quần bơi, thay vào đó là chùm nho xanh đỏ bằng nhựa che vị trí nhạy cảm. Ảnh Vietnamnet

Trước khi chờ ý kiến chỉ đạo của các cơ quan chức năng, các bức tượng được che chắn các bộ phận nhạy cảm bằng cây, lá nhựa. Ảnh Dân Trí

Ảnh Dân Trí

Ông Thiềng mong cơ quan chức năng sớm có kết luận khách quan để đơn vị ổn định sản xuất phục vụ du khách. Ảnh Vietnamnet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news