Tin mới

Tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa

Chủ nhật, 26/11/2017, 11:30 (GMT+7)

May mắn quả thật đã ghé thăm người đàn ông này khi ông vấp phải một thứ cực quý hiếm trong rừng.

May mắn quả thật đã ghé thăm người đàn ông này khi ông vấp phải một thứ cực quý hiếm trong rừng.

Charlie Ware đã may mắn bắt gặp một thứ cực kỳ quý hiếm khi đi săn trong khu rừng Old Mines, bang Missouri (Mỹ). Ban đầu, ông còn nghĩ rằng mình đã bị vấp phải đống bùn đất, hay khúc gỗ mục nào đó, nhưng ông đã nhầm.

Sau khi nhìn xuống thứ mà mình vừa vấp phải, Charlie Ware bất ngờ nhận ra rằng mình đã gặp được cả một “tuyệt phẩm của tạo hóa".

Thiên nhiên thực sự đa dạng và nó luôn biết cách làm cho con người ta bất ngờ. Charlie Ware đã may mắn nhận được một món quà từ thiên nhiên trong khu rừng của Old Mines, Missouri. Trong một lần săn bắn gà tây tại khu rừng này, ông Charlie đã vấp phải một cây nấm dại với kích cỡ khổng lồ. Cây nấm này thậm chí có thể phá kỷ lục những cây nấm morel lớn nhất từng được tìm thấy.

Người đàn ông tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa - Ảnh 1.

Người đàn ông đã may mắn vấp phải một cây nấm morel đáng kinh ngạc trong khi đi săn bắn gà tây tại rừng Old Mines, Missouri.

Trước sự phát hiện thú vị này, vợ của Charlie, Sarah đã chia sẻ cây nấm đáng kinh ngạc này lên mạng xã hội Facebook. Không ngờ thứ mà Charlie vấp phải tưởng chừng như bùn đất hay gỗ mục lại khiến ông nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Người đàn ông tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa - Ảnh 2.

Sarah đã chia sẻ cây nấm khổng lồ lên mạng xã hội Facebook.

Ông Charlie Ware chia sẻ: “Tôi bước đi và cố gắng bước qua những vật cản ở trên nền đất trong khu rừng. Tuy nhiên cây nấm này có một kích thước khá lớn và nó đã cản bước chân của tôi. Quan sát kỹ thì tôi phải thừa nhận rằng mình đã rất kinh ngạc khi nhìn thấy nó".

Ngay sau khi đem cây nấm này về nhà, hai vợ chồng Charlie và Sarah đã tìm kiếm các thông tin về kích cỡ kỷ lục của nấm. Theo Sở Bảo tồn Missouri, cây nấm mà gia đình Charlie phát hiện thực sự là cây nấm morel nhất cho tới nay.

Người đàn ông tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa - Ảnh 3.

Cây nấm morel khổng lồ mà Charlie tìm thấy trong rừng

Cây nấm morel mà Charlie tìm được có kích cỡ lớn hơn cả một chai nước 2 lít. Trung bình, chiều dài của loài nấm này chỉ rơi vào khoảng 10cm. Đối với cây nấm của Charlie thì nó dài gần tới 30cm, gấp 3 lần cây nấm bình thường.

Người đàn ông tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa - Ảnh 4.

Kích cỡ của nó thực sự lớn hơn rất nhiều so với những cây nấm morel thông thường.

Người đàn ông tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa - Ảnh 5.

Cây nấm càng trở nên to lớn khi trên tay cô con gái bẻ bỏng của Charlie

Morel là một loại nấm có thể ăn được và bạn sẽ hiểu gia đình Charlie sắp làm gì với cây nấm mà họ tìm được. Gia đình ông ấy sẽ nấu cây nấm đáng kinh ngạc này lên để tổ chức tiệc sinh nhật tròn 12 tuổi cho cậu con trai của mình.

Người đàn ông tưởng bị vấp vào đống bùn đất nhưng không ngờ đó là tuyệt phẩm của tạo hóa - Ảnh 6.

Gia đình Charlie sẽ nấu cây nấm khổng lồ này để chúc mừng sinh nhật cậu con trai 12 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news