Tin mới

Tướng Lương Tam Quang: Thông tin khởi tố ông Nguyễn Bắc Son là không chính xác

Thứ sáu, 04/01/2019, 21:17 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin Cơ quan CSĐT của Bộ Công an đã khởi tố đối với ông Nguyễn Bắc Son, thiếu tướng Lương Tam Quang đã bác bỏ thông tin trên.

Liên quan đến thông tin Cơ quan CSĐT của Bộ Công an đã khởi tố đối với ông Nguyễn Bắc Son, thiếu tướng Lương Tam Quang đã bác bỏ thông tin trên.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, ngày 4/1,  Bộ Công an tổ chức buổi họp báo để thông báo về tình hình kết qua công tác năm 2018 do Thượng tướng Bùi Văn Nam – Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì.

hiếu tướng Lương Tam Quang trả lời tại buổi họp báo. Ảnh NLĐ

Trả lời báo chí về áp dụng các biện pháp tố tụng đối với ông Nguyễn Bắc Son, cựu bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, vì sai phạm trong thương vụ MobiFone mua AVG, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an, nhấn mạnh quan điểm rằng "những vụ này sẽ được đưa lên Cổng thông tin Bộ Công an".

"Do vậy, khi Cổng thông tin điện tử chưa đăng tải thì những thông tin trên mạng xã hội là không chính xác", Tuổi Trẻ dẫn lời ông Lương Tam Quang.

Cũng theo tin tức trên Người Lao Động, Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa khởi tố 2 cựu thứ trưởng Bộ Công an Trần Việt Tân và Bùi Văn Thành cùng về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Bộ Công an nhận định "đây là thông tin hơi buồn nhưng cần thiết phải làm".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news