Tin mới

Tưởng mình là "tiên cá", nam thanh niên bơi ra tháp Rùa hóng mát

Chủ nhật, 01/05/2016, 19:42 (GMT+7)

Trưa nay (1/5), một thanh niên có biểu hiện "phê ma túy" đã nhảy xuống hồ Gươm rồi bơi hẳn ra tháp Rùa hóng mát.

Trưa nay (1/5), một thanh niên có biểu hiện "phê ma túy" đã nhảy xuống hồ Gươm rồi bơi hẳn ra tháp Rùa hóng mát. 

Vào khoảng gần 11 giờ trưa 1/5, tại khu vực trước cửa số nhà 32 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm một thanh niên đang đứng trên bờ mặc nguyên áo quần áo rồi bất ngờ nhảy xuống hồ Gươm. Có mặt ngay gần đó, tổ bảo vệ và lực lượng Công An đã kêu gọi nam thanh niên này quay lại nhưng anh ta vẫn phớt lờ. 

Nam thanh niên nằm ở tháp Rùa

Ngay sau đó, cán bộ CA quận Hoàn Kiếm đã đi thuyền tiếp cận thanh niên trên tại tháp Rùa. Sau một hồi thuyết phục, nam thanh niên có biểu hiện "phê ma túy" cứ nằm lăn ra trên bãi cỏ tháp Rùa theo dáng nàng tiên cá và liên tục lảm nhảm nghĩ mình là cá. Thậm chí càng thuyết phục nam thanh niên càng biểu hiện không bình thường khi cởi cả quần dài nằm lăn trên bãi cỏ.

Sau khi dùng những biện pháp thuyết phục không hiệu quả, tổ công tác đã cưỡng chế và đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm việc. Không những không hợp tác, đối tượng có biểu hiện "phê ma túy" này còn điên cuồng lao vào cào cấu khiến một Đại úy công an quận Hoàn Kiếm bị thương ở tay.

Sau khi bị khống chế và được đưa về CA phường Hàng Trống nam thanh niên vẫn chưa dừng biểu hiện "phê ma túy đá" khi liên tục khoa chân múa tay hoang tưởng mình là cá. Danh tính thanh niên này bước đầu được làm rõ là Nguyễn Văn Nam (SN 1982 ở Hậu Lộc, Thanh Hoá).

Sau đó, nam thanh niên đã bị tạm giữ tại phường Hàng Trống để tiếp tục làm rõ hành vi.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news