Tin mới

Tướng Nguyễn Việt Thành nói về vụ bắt ông Nguyễn Thanh Hoá: "Tôi rất đau, mấy hôm nay ngủ không được"

Thứ tư, 14/03/2018, 10:09 (GMT+7)

Trung tướng Nguyễn Việt Thành cho rằng hành vi của ông Nguyễn Thanh Hóa là xúc phạm danh dự, uy tín của ngành công an.

Trung tướng Nguyễn Việt Thành cho rằng hành vi của ông Nguyễn Thanh Hóa là xúc phạm danh dự, uy tín của ngành công an.

Chiều 13/3, trao đổi với PV, Trung tướng Nguyễn Việt Thành - nguyên Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an; nguyên Phó Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng Trung ương cho biết, ông đã biết thông  qua báo đài về việc ông -cựu Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao bị bắt.

"Tôi đã đã về hưu, đang sinh sống ở huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Ở nông thôn nên thông tin kém lắm. Nhưng tôi đã biết việc anh Hóa bị bắt để điều tra về hành vi đồng phạm tổ chức đánh bạc. Khi biết được anh Hóa làm vậy tôi rất buồn đau, mấy ngày nay ngủ không được".

Tướng Thành cho biết, anh Hóa phạm tội vô cùng nghiêm trọng. Hành vi này để lại một hậu quả nghiêm trọng cho đất nước. Đặc biệt là xúc phạm danh dự, uy tín của ngành công an. Ông cho rằng, đây chỉ là con sâu làm rầu nồi canh nhưng mà nó tổn hại rất lớn.

Trung tướng Nguyễn Việt Thành bày tỏ: "Tôi mong muốn trong vụ anh Hóa, phải điều tra đến nơi đến chốn. Tôi có niềm tin tuyệt đối vào Đảng, Nhà nước khi một vụ án như thế này do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp chỉ đạo.

Đối với ngành công an thì đây là bài học, mọi người trong ngành phải sử dụng bàn tay sắt để điều tra những vụ việc sai trái, đưa ra ánh sáng lấy niềm tin của người dân".

Trước đó, ngày 11/3, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã có Quyết định - cựu Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra về hành vi đồng phạm tổ chức đánh bạc.

Đến thời điểm này, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố 74 bị can, tiến hành bắt giữ 38 người về các hành vi Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Rửa tiền; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời thu giữ tài sản, tang vật liên quan đến các hành vi nêu trên lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news