Tin mới

Tường nhà đổ sập bất ngờ khiến 5 người chết ở Hà Giang

Chủ nhật, 29/12/2019, 13:53 (GMT+7)

Một tai nạn thương tâm trong khi dỡ nhà ở Hà Giang khiến 5 người chết, 2 người bị thương.

Theo tin tức từ Tuổi trẻNgười lao động, một lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong, 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều 28-12, tại thôn U Khu Sủ (xã Tụ Nhân, huyện Hoàng Su Phì), gia đình ông Lù Văn Xuân tiến hành dỡ nhà cũ để dựng lại nhà mới. Nhiều bà con, anh em đến giúp gia đình ông Xuân dỡ nhà thì không may một bức tường bị đổ sập đè trúng vào nhóm người.

Tai nạn xảy ra bất ngờ khiến nhiều người không kịp thoát thân. Hậu quả, 5 người đều là nam giới tử vong tại chỗ. Ngoài ra còn 2 người bị thương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hoàng Su Phì. Tại Bệnh viên, các bác sĩ nhận định một bệnh nhân bị đa chấn thương nặng vỡ xương chậu, vỡ xương đùi và ảnh hưởng vùng nội tạng. Một trường hợp khác bị chấn thương cột sống, không nguy kịch đến tính mạng.

Hiện ông Vũ Mạnh Hà - bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đang trực tiếp đến các gia đình để thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân trong vụ tai nạn. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Hà Giang