Tin mới

Tưởng thân gỗ mục nở hoa, tiến lại gần chàng trai phát hiện mình vớ được món hời lớn

Thứ tư, 08/11/2017, 22:15 (GMT+7)

Một cái cây mục nhìn xa tưởng là một " tác phẩm" của thiên nhiên hiếm gặp nhưng khi đến gần mới phát hiện mình nhận được món hời lớn.

Một cái cây mục nhìn xa tưởng là một " tác phẩm" của thiên nhiên hiếm gặp nhưng khi đến gần mới phát hiện mình nhận được món hời lớn.

Theo trang Sonu đưa tin, một người đàn ông người Anh đang đi dọc bờ biển Cornwall bỗng anh bất ngờ  phát hiện một cây mục nát. Nhìn từ xa chẳng khác gì khúc cây này đang được bao trùm bởi những bông hoa màu trắng, thế nhưng ai cũng biết đó là điều không thể. Vì thế cảnh tượng lạ lùng này đã thôi thúc trí tò mò và đưa anh chàng lại gần khúc cây đó. Chỉ có điều những gì nhìn thấy thực sự rất khủng khiếp.

Ảnh Sonu

Tuy nhiên, khi đến gần chàng trai bỗng hét lớn vì tìm được một báu vật.  Trên thân cây này là hàng ngàn sinh vật có xúc tua dài đang bò xung quanh khúc cây. Người Tây Ban Nha gọi chúng là hàu cổ ngỗng, trong khi đó, người Trung Quốc dùng hàng loạt cái tên như ốc chân, bàn tay quỷ dữ hay hải sản từ địa ngục để gọi sinh vật này.Chàng trai này đã nhanh chóng lấy chiếc túi và vật dụng để cạo những con sinh vật này.

Ảnh Sonu

Được biết, đây là một loại hải sản quý chứa nhiều chất dinh dưỡng. Hàu cổ ngỗng ngon và chất lượng nhất là khi được đánh bắt vào mùa đông. Nhiều người tin rằng nếu có cơ hội được thưởng thức một lần, chắc chắn món ăn từ sinh vật xấu xí này sẽ gây ấn tượng với bạn cả đời.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news