Tin mới

Tuyển nữ vòng ngực trên 100, trả 100 triệu: Sự thật gây bức xúc

Thứ năm, 02/04/2015, 20:47 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin nữ có vòng ngực trên 100cm, trả lương 100 triệu/tháng, đến cuối giờ chiều hôm nay, qua số điện thoại tuyển dụng,đại diện của công ty trên cho biết đã có gần 500 người đăng ký.

Liên quan đến thông tin nữ có vòng ngực trên 100cm, trả lương 100 triệu/tháng, đến cuối giờ chiều hôm nay, qua số điện thoại tuyển dụng,đại diện của công ty trên cho biết đã có gần 500 người đăng ký.

Nỗi lo của những ông chồng có vợ đủ tiêu chuẩn "khủng"
Một người đàn ông có vợ đạt tiêu chuẩn trên cũng đứng trong hàng người tham gia nộp hồ sơ dự tuyển. Tuy nhiên, anh vẫn băn khoăn không biết có nên tham gia hay không, vì "không biết bắt làm gì mà trả nhiều tiền thế".
Người đàn ông này cho biết thêm rằng việc tuyển người này đang được cư dân quanh các khu công nghiệp đặc biệt quan tâm. "Sáng nay, tôi đưa vợ đi làm ở khu công nghiệp, thấy ai cũng bàn tới việc này. Các quán nước, người ta bàn tán xôn xao lắm", anh nói.

Tuyển nữ vòng ngực trên 100, trả 100 triệu: Sự thật gây bức xúc - Ảnh 1

Tờ rơi tuyển dụng có mức lương hấp dẫn 100 triệu đồng cho việc hướng dẫn vắt sữa mẹ được lan truyền trên mạng xã hội.

 
"Gia đình tôi rất nghèo, vợ tôi cũng mới sinh con nên khi biết được thông tin tuyển dụng "hấp dẫn" trên khiến tôi và nhiều người. Đơn vị tuyển dụng trên trả 100 triệu cho người làm công việc được cho là khá nhàn hạ đó là con số tôi chưa từng mơ tới, tuy nhiên, tôi băn khoăn thông tin trên là có thật không hay chỉ là lừa đảo. Tôi lo lắng họ đăng tuyển xong rồi bắt làm công việc khác, hoặc buôn bán người thì sao. Tôi và hàng trăm người đã nộp hồ sơ mong muốn được câu trả lời chính thức từ cơ quan chức năng", người đàn ông này nói.
Sự thật gây bức xúc về mức lương "khủng"
Như tin tức đã đưa, một tờ rơi thông tin tuyển dụng vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, bảng tuyển dụng này được ghi rõ địa chỉ ở Quận Tân Bình. TP.HCM với điều kiện ứng tuyển là nữ từ 18 – 35 tuổi, đang nuôi con bằng sữa mẹ, vòng ngực trên 100 cm, chưa Phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhân viên làm việc bán thời gian sẽ có một mức lương khá hấp dẫn là 100 triệu cho công việc "Nhân viên hướng dẫn vắt 100 ml sữa mẹ".
Nhắc tới mức lương "hấp dẫn" 100 triệu đồng như trong bảng tuyển dụng, người này cho biết: "Mức lương 100 triệu đồng không phải trả cho một lần mà là lương theo hợp đồng cho 1 năm. Tức là mỗi tháng khoảng 8 triệu".
Về công việc, người này cho biết: "Một tuần em chỉ phải làm khoảng 3-4 buổi, tùy vào lịch của chuyên gia nước ngoài sang đào tạo. Công việc là nếu được chọn, em sẽ được đào tạo và hướng dẫn cho các bà mẹ khác", người này cho biết.
Nam nhân viên này hướng dẫn: "Em chỉ việc vào website của công ty, mục tuyển dụng và điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như thông tin về vòng ngực".
"Khi lựa chọn những ứng viên nào, chúng tôi sẽ gọi đến và hẹn phỏng vấn từng người. Nếu phù hợp sẽ được kí hợp đồng lâu dài với bên công ty. Em cứ nộp hồ sơ phỏng vấn, có thông tin cá nhân bên tôi sẽ lọc và gọi từng người", người này hướng dẫn chi tiết.

Tuyển nữ vòng ngực trên 100, trả 100 triệu: Sự thật gây bức xúc - Ảnh 2

Nội dung thông tin ứng viên cần cung cấp cho công ty.

 
Nam nhân viên này cũng thông tin thêm: "Lúc đầu dán đăng tuyển chúng tôi tưởng sẽ ít người quan tâm, nhưng không ngờ đã có rất nhiều ứng viên đăng ký dự tuyển".
Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật chiều 2/3, đại diện Sở Lao động Thương binh & Xã hội TP.HCM cho biết, thông tin tuyển dụng trên có thể do một đơn vị nào đó tự đăng tuyển, không thông qua sở nên không nắm được. "Nếu có thông tin về vụ việc, sở sẽ cho PV biết cụ thể sau", đại diện Sở Lao động Thương binh & Xã hội TP.HCM nói.
Theo Đời sống & Pháp luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news