Tin mới

Tuyên Quang: Cô giáo đạp trẻ 3 tuổi gãy xương đùi vì không chịu ngủ trưa?

Thứ tư, 29/06/2016, 14:41 (GMT+7)

Bé trai 3 tuổi bi cô giáo tát vào miệng, dùng chân đạp vào đùi làm xãy xương phải xuống bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Bé trai 3 tuổi bi cô giáo tát vào miệng, dùng chân đạp vào đùi làm xãy xương phải xuống bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Phản ánh với báo Người đưa tin, anh Nguyễn Văn Bắc (bố cháu Nguyễn Hoàng Nam) thường trú tại thôn Sông Lô 1, xã An Tường, TP Tuyên Quang, cho biết: “Ngày 13/ 6 vợ tôi đón cháu từ trường Mầm non Sông Lô, khi về đến nhà cháu kêu buồn ngủ nên tôi đã bật điều hòa trong phòng cho cháu ngủ. Khác với ngày thường, hôm ấy cháu chọn tư thế nằm nghiêng mà không cho ai động vào người, tối đến khi đưa đi tắm cháu bỗng khóc thét lên không chịu tắm”.

Cô giáo đạp gãy xương đùi bé trai 3 tuổi. Ảnh gia đình cung cấp

Thấy con có biểu hiện lạ, vợ chồng anh Bắc đã đưa con tới Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang để khám. Qua chiếu chụp, bác sĩ kết luận, cháu Nam bị gãy rời xương đùi đoạn gần háng nên gia đình đã lập tức cho con xuống bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Gia đình cũng đã báo lại sự việc cho trường Mầm non Sông Lô biết nhưng cô giáo Trần Thị Minh Huyền (người trực tiếp trông nom chăm sóc cháu Nam ngày 13/6) đã phủ nhận việc cháu Nam bị gãy chân ở trường. cô giáo Trần Thị Minh Huyền cũng cho rằng việc cháu bị gãy xương đùi xảy ra sau khi cháu đã rời trường trở về nhà bởi lẽ, “lúc chị đến đón cháu, con nhà anh chị vẫn bình thường chứ có sao đâu?”.

Theo anh Bắc, do cô giáo phủ nhận và gia đình chưa nắm được nguyên nhân chính thức khiến cháu Nam bị gãy xương nên đã không  trình báo các cơ quan chức năng về vụ việc.

Tuy nhiên, ngày 17/6, khi cháu Nam kể lại sự việc với bố mẹ, khẳng định cháu bị cô giáo đánh, tát vào miệng, và dùng chân đạp vào đùi. Anh Bắc đã rất bức xúc và đến trường Mầm non sông Lô gặp hiệu trưởng để trình bày và yêu cầu làm rõ sự việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news