Tin mới

Tuyển sinh 2015: Mệt mỏi vì chờ đợi, thí sinh đốt kết quả thi?

Thứ tư, 19/08/2015, 10:45 (GMT+7)

Tin tức mới nhận, ngày 17/8 một tài khoản facebook có tên K.T.V đã tuyên bố sẽ đốt giấy chứng nhận kết quả thi THPT đại học với tổ hợp xét tuyển khối C (Văn, Sử, Địa). Theo sau đó là hình ảnh bốn tờ giấy chứng nhận xét tuyển đại học, cao đẳng đang bốc cháy.

Tin tức mới nhận, ngày 17/8 một tài khoản Facebook có tên K.T.V đã tuyên bố sẽ đốt giấy chứng nhận kết quả thi THPT đại học với tổ hợp xét tuyển khối C (Văn, Sử, Địa). Theo sau đó là hình ảnh bốn tờ giấy chứng nhận xét tuyển đại học, cao đẳng đang bốc cháy.

Được biết, nam sinh này quê ở Vĩnh Phúc, sinh năm 1994, đã từng tham gia nghĩa vụ quân sự và có nguyện vọng xét tuyển vào ngành Sỹ quan biên phòng. Tuy nhiên sau một năm trời dày công ôn luyện nam sinh này chỉ được 20,5 điểm.

Tuyển sinh 2015: Mệt mỏi vì chờ đợi, thí sinh đốt kết quả thi?

Nam sinh K.T.V đốt giấy chứng nhận kết quả thi.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cậu em họ của nam sinh này tên H. cho biết: “Anh K.T.V đã có một quyết định khá khác người. Anh ấy nói, nếu quá mệt mỏi vì chờ đợi, hãy chọn con đường khác bởi đơn giản đại học không phải con đường duy nhất dẫn tới thành công”.

Hành động của nam sinh này đang thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Nguyễn Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news