Tin mới

Tuyết đã ngừng rơi, sân Thường Châu dọn dẹp đón chung kết U23 Châu Á

Thứ sáu, 26/01/2018, 15:34 (GMT+7)

Tại Thường Châu, tuyết đã ngừng rơi và nhiệt độ đang ấm dần lên. Mọi công tác chuẩn bị cho trận chung kết U23 Châu Á đang nhanh chóng được hoàn thành.

Tại Thường Châu, tuyết đã ngừng rơi và nhiệt độ đang ấm dần lên. Mọi công tác chuẩn bị cho trận chung kết U23 Châu Á đang nhanh chóng được hoàn thành.

 

Thông tin trên Tuổi Trẻ, ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo của đội tuyển U23 Việt Nam, cho biết tới hôm nay tuyết đã ngừng rơi tại Thường Châu, và dự kiến ngày mai tuyết cũng sẽ rơi ít.

 

Bất kể việc nhiệt độ hạ thấp, chương trình tập luyện của các cầu thủ vẫn diễn ra bình thường. Chấn thương chảy máu mũi của Duy Mạnh trong trận gặp Quatar đã hoàn toàn bình phục.

Tuyết ngừng rơi, sân Thường Châu được dọn dẹp chờ chung kết U23 - ảnh thể thao

 

Do không có mái che nên mặt sân được phủ bạt để tuyết không làm ảnh hưởng đến mặt cỏ. Ảnh: Vnexpress

Theo Vnexpress, Ban tổ chức vòng chung kết U23 châu Á đang làm sạch mặt sân để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của giải giữa Việt Nam và Uzbekistan.

 

Hàng chục nhân viên, tình nguyện viên được điều động đến dọn dẹp. Đây là đợt lạnh kỷ lục kể từ năm 1986 ở Trung Quốc.

 

Trước đó, ngày 25/1, nhiệt độ ban ngày tại Thường Châu là -1 độ C và đến tối xuống -3 độ C. Nhiều người lo ngại nếu tuyết cứ tiếp tục rơi, trận chung kết có thể sẽ bị hoãn...

 

Tuy nhiên, những dấu hiệu hôm nay cho thấy, thời tiết đang ủng hộ hai đội. Trận đấu nhiều khả năng diễn ra đúng kế hoạch, dù nhiệt độ lúc này vẫn thấp (-2 độ C) và ngày mai tuyết có thể lại rơi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news