Tin mới

9x xinh đẹp gây sốc với khổi tài sản khủng 20 nghìn tỉ

Thứ sáu, 24/10/2014, 14:32 (GMT+7)

Tỷ phú 9x Perenna Kei đã lọt top giàu nhất Trung Quốc và thế giới với khổi tài sản khổng lồ lên đến 1,3 tỷ USD khi mới 24 tuổi.

 

 

Tỷ phú 9x Perenna Kei đã lọt top giàu nhất Trung Quốc và thế giới với khổi tài sản khổng lồ lên đến 1,3 tỷ USD khi mới 24 tuổi.


Ngày 20/10, bảng xếp hạng 50 người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc do viện nghiên cứu Hurun công bố gây chú ý khi cái tên Perenna Kei, nữ doanh nhân 9x duy nhất, xuất hiện trong top 25.

Nữ tỷ phú 9x xinh đẹp Perenna Kei

Cô Kei, tên đầy đủ là Perenna Kei Hoi Ting, sở hữu 85% cổ phần của tập đoàn bất động sản Logan Properties Holdings, tương đương 1,3 tỷ USD. Cô là con gái của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Logan, ông Ji Haipeng. Perenna Kei là giám đốc không điều hành tại công ty, có bằng cử nhân về kinh tế và tài chính của trường Đại học London. 

Tập đoàn Logan năm ngoái đạt Doanh thu 11,1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ USD).

Perenna Kei nắm giữ khối tài sản trị giá 8 tỷ nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ USD, tương đương hơn 20 nghìn tỉ VNĐ) ), xếp thứ 25 trong danh sách những người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc năm 2014. Cô là 1 trong 15 nữ doanh nhân mới xuất hiện trong bảng xếp hạng năm nay, cũng là người trẻ tuổi nhất. Tháng 3/2014, Perenna Kei cũng được tạp chí Forbes xếp vào top những người giàu nhất thế giới, thế chỗ người đồng sáng lập Facebook Dustin Moskovitz trở thành tỷ phú USD trẻ nhất.

Perenna Kei sinh năm 1990 tại Hong Kong, tốt nghiệp cử nhân kinh tế và tài chính của Đại học London. Thông tin và hình ảnh của Perenna Kei rất hiếm hoi do cô chưa từng xuất hiện công khai trong các hoạt động của công ty.

Theo Bảo An (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news