Tin mới

Tỷ phú thế giới chi 300 tỷ ghé thăm 20 thành phố trong 20 ngày

Thứ năm, 16/03/2017, 09:39 (GMT+7)

Trong vòng 20 ngày những vị khách VIP sẽ được đi qua 20 thành phố, sử dụng máy bay sang trọng nhất thế giới, tận hưởng mọi dịch vụ xa xỉ bậc nhất. Tổng giá trị tour du lịch 20 ngày này lên tới 14 triệu USD (hơn 300 tỷ đồng).

Trong vòng 20 ngày những vị khách VIP sẽ được đi qua 20 thành phố, sử dụng máy bay sang trọng nhất thế giới, tận hưởng mọi dịch vụ xa xỉ bậc nhất. Tổng giá trị tour du lịch 20 ngày này lên tới 14 triệu USD (hơn 300 tỷ đồng).

Tour du lịch mới nhất của DreamMaker được mệnh danh là tour du lịch trong mơ, có mức giá đắt nhất hành tinh. Theo thông tin từ Forbes và Odditycentral, tour du lịch này chuyên dành riêng cho một tỷ phú đi cùng 49 người bạn, đi tới 20 thành phố lớn trên thế giới trong vòng 20 ngày. Tổng mức giá mỗi tour như thế lên tới gần 14 triệu USD, tương đương hơn 300 tỷ đồng.

Nhóm khách hàng VIP sẽ di chuyển trên Boeing 767 và Boeing Business Jet, hai máy bay sang trọng bậc nhất thế giới. Ảnh: DreamMaket

Vì mức giá đắt đỏ như vậy nên nhóm khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ xa xỉ nhất. Đầu tiên là phương tiện đi lại, vị tỷ phú được ngồi riêng trên máy bay Boeing 767, còn 49 người khách đi cùng sẽ sử dụng máy bay Boeing Business Jet. Đây là hai máy bay sang trọng bậc nhất được mệnh danh là “đỉnh cao ngành hàng không tư nhân” với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ người rót rượu cho đến thầy dạy yoga trên máy bay, thậm chí họ còn có bác sỹ thôi miên trị liệu April Norris.

 

Nội thất sang trọng trên máy bay.

Ngoài ra, máy bay còn có những chương trình giải trí riêng, phù hợp với từng tỷ phú, như trò poker, trình diễn thời trang,... Đặc biệt, hãng còn tặng mỗi vị khách một món quà lưu niệm đắt giá khi đặt đối tác World of Diamond – tập đoàn kim cương lớn của Nga chế tác 50 gậy vàng 18 carat nạm kim cương trắng, xanh, mỗi chiếc có giá 1 triệu USD.

Quà lưu niệm cho những vị khách trong tour du lịch này là cây gậy vàng 18 carat nạm kim cương trắng, xanh trị giá 1 triệu USD.

Mặc dù vậy, hãng DreamMaket cũng giúp khách hàng yên tâm hơn khi khẳng định họ chỉ mất 12% thời gian trên không trung, còn 88% thời gian còn lại là tận hưởng dưới mặt đất. Tuy nhiên, hãng không tiết lộ nhiều về lịch trình hoạt động cũng như từng điểm đến. Hành khách chỉ biết họ sẽ tham giá một số hoạt động từ thiện, cụ thể như buổi Từ thiện tặng 2.500 xe đạp cho trẻ em vùng nông thôn Campuchia, cung cấp nước sạch cho 50.000 học sinh Philippines, hay xây dựng trung tâm vui chơi cho 50.000 trẻ em bệnh tật tại Anh quốc. Dự kiến chuyến đi sẽ khởi hành vào tháng 8/2017, bắt đầu từ đảo Koh Samui qua Xiêm Riệp, Kathmandu, Agra, Florence, Siena, Cannes, Moulinet, London, Barcelona, Ibiza, Marbella, Marrakech, Havana, Knoxville, Kona, El Nido, và một hòn đảo bí mật hiện đang giấu tên. Cuối cùng hành trình sẽ kết thúc tại Manilla.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news