Tin mới

U23 Uzbekistan vẫn lao mình vào tập luyện trong trời mưa tuyết dày đặc

Thứ năm, 25/01/2018, 19:49 (GMT+7)

Bất chấp sân phụ Olympic Thường Châu dày đặc tuyết, nhiệt độ dưới 0 độ C, các cầu thủ của U23 Uzbekistan vẫn kiên trì tập luyện.

Bất chấp sân phụ Olympic Thường Châu dày đặc tuyết, nhiệt độ dưới 0 độ C, các cầu thủ của U23 Uzbekistan vẫn kiên trì tập luyện.

Theo tin từ báo giới Trung Quốc, từ đêm qua, tuyết rơi nặng hạt khiến thành phố Thường Châu chỉ qua một đêm đã bị phủ trắng, ướt át và khá trơn trượt. Vào lúc 16 giờ chiều nay, U23 Việt Nam sẽ tập luyện trở lại. Do tuyết rơi khá dày, HLV Park Hang-seo đang yêu cầu BTC sắp xếp một địa điểm khác đảm bảo hơn cho các học trò. 

Tuy nhiên, theo quan sát của PV Trí thức trẻ, các học trò của HLV Ravshan Khaydarov vẫn có mặt ở sân tập rất đúng giờ, bất chấp cơn Mưa tuyết khiến sân phụ của sân Olympic Thường Châu dày đặc tuyết. Sau khi các nhân viên của sân cào hết lớp tuyết và gỡ tấm bạt phủ mặt cỏ, đã lao vào tập luyện.

Tuyết lạnh không ảnh hưởng nhiều tới các cầu thủ Uzbekistan. Ảnh NLĐ

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Uzbekistan không lạ lẫm với thời tiết lúc này tại Thường Châu. Ở Uzbekistan, nhiệt độ cũng thường xuống mức tương tự vào thời điểm đầu năm. Đây là một bất lợi lớn đối với đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, cái lạnh cắt da cắt thịt không làm giảm đi sự hưng phấn của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ngược lại, những Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh... còn tranh thủ chụp hình với các tư thế rất tinh nghịch.

Thời tiết khắc nghiệt tại Thường Châu không làm các cầu thủ U23 Việt Nam mất đi sự vui vẻ, tươi tắn. Ảnh Trí thức trẻ

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news