Tin mới

U23 Việt Nam được đón bằng nghi thức chưa từng có tại sân bay Nội Bài

Chủ nhật, 28/01/2018, 10:51 (GMT+7)

Đội tuyển U23 của chúng ta sẽ được chào đón bằng nghi thức phun nước cầu vồng chưa từng có tiền lệ ngay khi đáp xuống sân bay Nội Bài.

Đội tuyển U23 của chúng ta sẽ được chào đón bằng nghi thức phun nước cầu vồng chưa từng có tiền lệ ngay khi đáp xuống sân bay Nội Bài.

Vào sáng nay (28/11), đội tuyển U23 Việt Nam đã rời thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc lên chuyên cơ về nước. Theo dự kiến, máy bay sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài vào 12h trưa cùng ngày.

Máy bay chở các tuyển thủ quốc gia U23 Việt Nam được sơn dòng chữ "Tôi yêu tổ quốc tôi", mang số hiệu VJ269 được thực hiện bởi Hãng hàng không Vietjet. Chuyến bay có khoảng 120 hành khách, trong đó thành phần đoàn thể thao Việt Nam và đội bóng là 45 người.

U23 Việt Nam sẽ được chào đón bằng nghi thức chưa từng có tiền lệ tại sân bay Nội Bài.

Theo nguồn tin từ báo Dân trí, ngay khi chuyến bay hạ cánh xuống đường băng, 2 xe cứu hỏa sẽ phun nước cầu vồng đặc biệt để chào mừng. Đây là nghi thức chưa từng có tiền lệ đối với bất kỳ đoàn thể thao nào. Nghi thức này chỉ được thực hiện khi ngành hàng không có sự kiện lớn như đón máy bay mới, Khai trương đường bay.

Đội tuyển U23 Việt Nam rời máy bay bằng xe thang, sau đó được đón vào nhà khách VIP A, khu vực ga quốc tế T2 - Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Đây là nhà khách dành để đón/tiễn lãnh đạo cấp cao của nước ngoài đến thăm và làm việc tại Việt Nam hoặc những dịp trọng đại.

Sau khi rời nhà khách VIP A, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển trên 2 chiếc xe về trụ sở Chính phủ để Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đội tuyển U23 Việt Nam.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news