Tin mới

U23 Việt Nam được nghỉ miễn phí tại 53 khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh

Thứ sáu, 26/01/2018, 10:34 (GMT+7)

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tặng 1 năm nghỉ miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam tại 53 khách sạn trên toàn quốc.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tặng 1 năm nghỉ miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam tại 53 khách sạn trên toàn quốc.

Theo Tiền Phongbáo Kinh tế Đô thị, chứng kiến đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Qatar sau loạt 'đấu súng' để giành quyền vào chơi ở trận chung kết giải U23 châu Á, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã quyết định tặng một năm nghỉ dưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam tại hệ thống 53 khách sạn của Mường Thanh trên toàn quốc.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tặng 1 năm nghỉ miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tặng 1 năm nghỉ miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Không chỉ Tập đoàn Mường Thanh dành ưu ái cho đội tuyển Việt Nam mà còn nhiều tổ chức khác cũng khen thưởng nóng và có chế độ tốt cho các cầu thủ.

Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam thông báo đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc.

Các chi phí bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Trong sáng qua (25/1), Văn phòng Chủ tịch nước đã làm việc với các cơ quan chức năng xung quanh việc khen thưởng xứng đáng đối với Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Đại diện Văn phòng Chủ tịch nước đã đề nghị cơ quan liên quan sớm hoàn thiện hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định pháp luật để kịp thời khen thưởng cho Đội tuyển U23. Cụ thể là hai hình thức khen thưởng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng.

Một lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương (Bộ Nội vụ) khẳng định, cơ quan này đang cùng với Bộ Văn hoá- Thể thao và Du lịch hoàn tất các thủ tục, hồ sơ cần thiết để trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê chuẩn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news