Tin mới

U23 Việt Nam được tặng 31 huy chương bằng vàng thật

Thứ sáu, 26/01/2018, 14:52 (GMT+7)

Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) sẽ trao 31 huy chương vàng cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U.23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam.

Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) sẽ trao 31 huy chương vàng cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U.23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam.

Theo VietNamNetVOV, sáng 26/1, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ đã tuyên bố sẽ trao tặng một món quà rất đặc biệt, đó là một bộ 31 huy chương bằng vàng rất giá trị cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho huy chương vàng

Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) sẽ trao 31 huy chương vàng cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U.23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam. Ảnh: Internet

Đó là một bộ 31 huy chương bằng vàng thật có giá trị khoảng 3 tỉ đồng được Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U.23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam.

Trọng lượng bộ huy chương này khoảng 2, 3 kg vàng thật, trung bình một chiếc huy chương khoảng 2 lượng vàng.

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Quan hệ Đối ngoại PNJ cho biết: “Mỗi tấm huy chương vàng được thiết kế và chế tác bởi thương hiệu vàng PNJ có ý nghĩa thiêng liêng, cao cả bởi nó gửi gắm trọn vẹn sức mạnh của triệu triệu trái tim, tình yêu và Niềm Tin Vàng mà người hâm mộ hay cả dân tộc đã cùng tạo nên để trao tặng cho các tuyển thủ U23 của chúng ta. Và dù bất luận thế nào trong trận cầu lịch sử sắp tới, U23 vẫn xứng đáng là những Chiến binh anh hùng của dân tộc”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news