Tin mới

U23 Việt Nam được thưởng nóng 1,6 tỷ sau khi lập chiến tích lịch sử

Thứ năm, 18/01/2018, 09:13 (GMT+7)

Với tấm vé vào tứ kết giải U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được thưởng nóng từ Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Với tấm vé vào tứ kết giải U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được thưởng nóng từ Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

"U23 Việt Nam chiến đấu kiên cường và đạt thành tích xuất sắc. VFF quyết định thưởng cho đội 1,4 tỷ đồng. Đội đã mang lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam, mang lại niềm vui cho người hâm mộ", báo VnExpress dẫn lời phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết.

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du Lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 200 triệu đồng.

HLV Park Hang-seo ôm chầm học trò sau trận đấu. Ảnh: Thanh niên

Theo VTC News, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã gửi thư chúc mừng tới tập thể đội bóng U23 Việt Nam. Toàn văn bức thư như sau:

"Thân gửi: Huấn luyện viên trưởng và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam

Thật vui mừng khi lần đầu tiên đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á sau khi hòa Syria trong trận đấu tối 17/1. Trước đó đội cũng có 2 trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu quả cảm, đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong các trận đấu sắp tới, mang lại niềm vui, hy vọng cho người hâmmộ bóng đá nước nhà. Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!

Nguyễn Ngọc Thiện

Uỷ viên Ban Chấp hành TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch"

Với kết quả hòa 0-0 trước Syria, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được tấm vé đi tiếp với tư cách đội đứng thứ hai bảng D. Đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt tại vòng tứ kết giải đấu khu vực châu Á.

Trước đó, khi có mặt tại bảng D với những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Australia, Syria, thầy trò HLV Park Hang-seo bị đánh giá có nguy cơ phải về nước sớm chỉ sau hai loạt trận.

Tại tứ kết Việt Nam gặp Iraq, đội dẫn đầu bảng C. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/1.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news