Tin mới

U23 Việt Nam: Ngoài Công Phượng, báo Indonesia chỉ ra một cái tên khác xứng là người hùng

Thứ sáu, 24/08/2018, 08:19 (GMT+7)

Màn trình diễn của U23 Việt Nam đã gây ấn tượng với giới truyền thông Indonesia.

Màn trình diễn của U23 Việt Nam đã gây ấn tượng với giới truyền thông Indonesia.

Không ra sân từ đầu, nhưng khi được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao cơ hội, Công Phượng đã tận dụng rất tốt. Tiền đạo xứ Nghệ ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam vượt qua Bahrain, giành vé vào tứ kết.

Tờ Goal phiên bản Indonesia viết: "2 sự thay đổi người Công Phượng và Đức Chinh giúp U23 Việt Nam làm rối loạn hàng thủ Bahrain. Nhưng thủ môn Ammar Ahmed với sự bình tĩnh đã liên tiếp hóa giải các nguy cơ.

Dù vây, Công Phượng cuối cùng đã phá tan được bức tường thép mà Bahrain tạo ra ở phút 88 bằng cú sút trái phá".

U23 Việt Nam: Ngoài Công Phượng, báo Indonesia chỉ ra một cái tên khác xứng là người hùng - Ảnh 1.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng.

Một tờ báo khác là Bola Sport cũng đặc biệt chú ý đến Công Phượng: "Cú dứt điểm của "Messi Việt Nam" Công Phượng thực sự đã không cho thủ môn Bahrain bất cứ cơ hội cản phá nào".

Tờ Bola.com khen ngợi tiền đạo xứ Nghệ, song bên cạnh cũng dành những lời tốt đẹp nói về Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Bahrain cũng tạo ra được những cơ hội. Nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng như một khắc tinh của Marhoon vậy. Pha dùng chân cản phá ngoạn mục của thủ môn U23 Việt Nam đã từ chối bàn thắng mười mười cho Marhoon".

U23 Việt Nam: Ngoài Công Phượng, báo Indonesia chỉ ra một cái tên khác xứng là người hùng - Ảnh 2.

Bùi Tiến Dũng chơi chắc chắn trước Bahrain.

Cũng theo Bola.com, điều giúp U23 Việt Nam đánh bại Bahrain chính là sự kiên nhẫn. Bất chấp các cơ hội bị bỏ lỡ, đoàn quân áo đỏ vẫn miệt mài tổ chức tấn công và cuối cùng được đền đáp bằng bàn thắng của Công Phượng.

Sau U23 Việt Nam, 2 đội còn lại của khu vực Đông Nam Á sẽ thi đấu vòng 1/8 vào hôm nay. Lúc 16h00, Indonesia đối đầu UAE. Còn Malaysia sẽ gặp Nhật Bản lúc 19h30.

 

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news