Tin mới

U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước

Chủ nhật, 02/09/2018, 15:11 (GMT+7)

Sau quãng thời gian di chuyển khá mệt mỏi, các thành viên trong ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng thức một “bữa tiệc” nhẹ với một món ăn vô cùng đặc biệt.

Sau quãng thời gian di chuyển khá mệt mỏi, các thành viên trong ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng thức một “bữa tiệc” nhẹ với một món ăn vô cùng đặc biệt.

Kết thúc hành trình ASIAD 18 trên đất Indonesia, chuyên cơ mang số hiệu VN9636 đưa Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) về nước khởi hành lúc 9h50 phút sáng 2/9.

Trên hành trình dài 4 tiếng từ Jakarta về Hà Nội, đội tuyển U23 Việt Nam cùng các vận động viên, lãnh đạo Đoàn TTVN có một chuyến bay rất ý nghĩa.

Điều ấn tượng đầu tiên là tất cả tiếp viên trên chuyên cơ đón đoàn đều mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng. Hai hàng ghế của máy bay, tổ tiếp viên treo 2 lá cờ Tổ quốc và một chiếc nón sơn đỏ kèm vẽ ngôi sao vàng.

Sau khi cả đoàn ổn định chỗ ngồi, các VĐV, lãnh đạo được mời rượu vang và nghe diễn văn chào mừng ngắn gọn, xúc tích. Các thành viên đội tuyển U23 vừa thi đấu trận gặp UAE và đội cầu mây vừa di chuyển từ Palembang về Jakarta (hơn 400km) là những thành viên mệt mỏi nhất trên chuyến bay đến Hà Nội.

U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 1.
 

Tất cả VĐV được tạo điều kiện ăn suất ăn nhẹ và nghỉ ngơi, ngủ 1 giấc khoảng 2 tiếng sau khi đã ổn định chỗ ngồi. Đặc biệt, các cầu thủ đã được phục vụ món bánh vẽ hình Huy chương vàng, thể hiện những nỗ lực, cống hiến của đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng huy chương vàng trong lòng người hâm mộ.

Trong suốt hành trình bay, ngoài bữa ăn chính, đội được phục vụ socola, táo, và hoa quả. Sau đó, các nghi thức chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam trên chuyên cơ mới bắt đầu diễn ra như Rượu nhẹ chúc mừng, nâng ly hô Chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam.

Trên chuyến bay, các cầu thủ ngủ khá ngon và sau đó hào hứng tham gia chương trình chào mừng thành tích của Đoàn TTVN ngay trên máy bay.

Một số hình ảnh khác của U23 Việt Nam:

U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 2.
 
U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 3.

Các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi di phải di chuyển từ sớm.

U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 4.

Các món ăn dành cho U23 Việt Nam, trong đó có món bánh vẽ hình tấm HCV cực kỳ đặc biệt.

U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 5.
 
U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 6.

Thầy Park tranh thủ đọc sách trên máy bay.

U23 Việt Nam nhận món quà đặc biệt trên chuyến bay về nước - Ảnh 7.

HLV Park Hang-seo cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo TTVN