Tin mới

U23 Việt Nam sẽ đi xe buýt 2 tầng diễu hành trên phố

Thứ năm, 25/01/2018, 14:17 (GMT+7)

Lãnh đạo VFF đề xuất Bộ VHTT&DL đưa xe buýt 2 tầng lên sân bay Nội Bài đón các tuyển thủ U23 Việt Nam, diễu hành về SVĐ Mỹ Đình.

Lãnh đạo VFF đề xuất Bộ VHTT&DL đưa xe buýt 2 tầng lên sân bay Nội Bài đón các tuyển thủ U23 Việt Nam, diễu hành về SVĐ Mỹ Đình.

 

Thông tin trên VietNamNet, Người lao độngTri Thức Trực Tuyến, sáng 25/1,ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết VFF đang dự kiến sẽ dùng xe buýt 2 tầng để đón đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 28/1 tới.

Kịch bản xe buýt 2 tầng đón U23 Việt Nam diễu hành - Ảnh 1.

Lên kế hoạch dùng xe buýt 2 tầng đón các tuyển thủ U23 Việt Nam từ Nội Bài, diễu hành về Hà Nội. Ảnh: VietNamNet

"Liên đoàn đang xin ý kiến của Bộ VH-TT&DL cho phép dùng xe buýt 2 tầng để đón U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về sân vận động", ông Gụ nói.

 

Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng thông tin ngay trong tối 28/1 sẽ tổ chức một gala để mừng công đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình.

 

Đội tuyển U23 Việt Nam đến thời điểm này đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ Việt Nam nên kết quả trận chung kết vào ngày 27/1 tới có thế nào thì các "chàng trai áo đỏ" cũng đã tạo chiến tích tự hào cho bóng đá nước nhà.

 

Phó chủ tịch VFF khẳng định đã liên hệ với Tập đoàn ôtô Trường Hải (Thaco) để mượn chiếc xe buýt mui trần.

 

VFF cũng đang chuẩn bị những phương án đề phòng như hôm đó thời tiết không tốt, có thể sẽ có mưa hay lạnh.

 

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Tập đoàn ôtô Trường Hải, xác nhận thông tin trên.

 

Giám đốc truyền thông Tập đoàn ôtô Trường Hải cho biết, hiện tại chiếc xe buýt 2 tầng, mui trần đang đặt ở Chu Lai (Quảng Nam).

 

Ông Một khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng cho VFF mượn chiếc xe này. Khi được phép, chiếc xe ngay lập tức được chuyển từ Chu Lai ra Hà Nội phục vụ các tuyển thủ”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news